Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt OEM  Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt bán bởi Mixi- Hàng cắp nách 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch

Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch - Hộp 60 miếng
Mặt nạ mắt Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch là mặt nạ đặc biệt cao cấp giúp chăm sóc các nếp nhăn và quầng thâm quanh vùng mắt. Đây là 1 trong những sản phẩm đạt doanh số cao kỉ lục tại Hàn Quốc.
- Miếng đắp mắt được chiết suất từ vàng và dịch nhầy ốc sên giúp trị thâm quầng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt, đồng thời chứa collagen làm giảm nếp nhăn đuôi mắt.
- Sản phẩm rất thích hợp với các bạn hay phải sử dụng máy tính và thức đêm, khi cảm thấy căng thẳng, stress việc đắp mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của bạn.
Mặt nạ mắt DewyTree Prime Gold Snail Eye Patch
- Khi sử dụng sản phẩm đôi mắt bạn cảm thấy dễ chịu tức thì, không còn mỏi mắt, các vùng mắt thâm dần sang nên sau 7~10 ngày sử dụng. đặc biệt ngoài tác dụng trị thâm mắt mặt nạ còn có tác dụng giảm nhăn tại khác khu vực khóe mắt, khóe miệng, xóa thâm sau mụn)
Các vùng mắt thâm và nếp nhăn quanh mắt luôn là kẻ thù lớn đối với tất cả mọi chị em trên thế giới, việc chăm sóc đôi mắt cũng gặp rất nhiều khó khăn khi hầu hết các loại kem dưỡng mắt chuyên dụng có tác dụng tương đối chậm đối với vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt.
Với sự xuất hiện của miếng đắp PRIME Gold Snail Eye Patch sẽ phần nào giảm bớt nỗi no trong việc chăm sóc đôi mắt của mình, hiệu quả chăm sóc đôi mắt của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.
Cách sử dụng:
1. Sau khi rửa mặt, đắp các miếng mặt nạ nên vùng bọng mắt.
2. Để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra.
3. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.
#snail #matnamat #dewy #korea #eyepatch #gold #korea #auth

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
SKU s436819367
d 800