Mặt nạ lột mụn bùn non đen Naturgo Nhật Bản hộp 12 miếng lột sạch mụn thu nhỏ chân lông mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho làn da của bạn.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi Hoa Hướng Dương Store 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ lột mụn bùn non đen Naturgo Nhật Bản hộp 12 miếng lột sạch mụn thu nhỏ chân lông mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho làn da của bạn. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ lột mụn bùn non đen Naturgo Nhật Bản hộp 12 miếng lột sạch mụn thu nhỏ chân lông mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho làn da của bạn.

Mặt nạ Shiseido naturgo với dưỡng chất bùn non dưỡng da chống lão hóa lấy đi mụn, lông măng và các chất bẩn trên da mặt đồng thời dưỡng da mang lại cho bạn 1 làn da căng, mịn màng.
Bảo đảm sau khi sử dụng lần đầu tiên sẽ thấy rõ sự khác biệt về độ căng mịn cũng như mụn cám đã bị loại hết. Đặc biệt sau khi tẩy trang, đắp mặt nạ lên sẽ giúp bạn có 1 làn da thật sạch sẽ.
Đạt hiệu quả nuôi dưỡng và làm trắng cho da căng mịn, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn cám.
Bài tiết cân bằng dầu, Ức chế và melanin làm sáng

Mặt nạ lột mụn bùn đen Naturgo Nhật Bản hộp 12 miếng

Mặt nạ bùn khoáng từ thiên nhiên là một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả để giúp cho làn da của bạn có được một sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn. Đó cũng là một phương thức từ thiên nhiên hiệu quả giúp bổ sung vitamin và dưỡng chất cho làn da. Làn da của bạn sẽ trắng sáng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Hằng ngày làn da mỏng manh của bạn phải tiếp xúc với môi trường đầy nắng gió và khói bụi, làm cho da mặt chúng ta nhờn, bụi bẩn đây là môi trường dễ phát sinh những nốt mụn đáng ghét, hơn nữa làn da chúng ta ngày càng xấu đi và xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa. Bạn muốn có làn da sạch, dưỡng da và lột mụn cám lấy đi các tế bào chết? Shiseido naturgo là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

Mặt nạ Shiseido naturgo với dưỡng chất bùn non dưỡng da chống lão hóa lấy đi mụn, lông măng và các chất bẩn trên da mặt đồng thời dưỡng da mang lại cho bạn 1 làn da căng, mịn màng.

Bảo đảm sau khi sử dụng lần đầu tiên sẽ thấy rõ sự khác biệt về độ căng mịn cũng như mụn cám đã bị loại hết. Nhất là sau khi tẩy trang, đắp mặt nạ lên sẽ giúp bạn có 1 làn da thật sạch sẽ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l501612328
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Đất sét
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Hộp và sản phẩm
d 4314