Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 Miếng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi KHỎE ĐẸP 24/7 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 Miếng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
229.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 Miếng

- Mặt Nạ Naruko được chiết xuất từ tràm trà giúp kiểm soát dầu và trị mụn tuyệt vời.
- Miếng mềm mại và ôm vừa khít mặt. Khi đắp, bạn vẫn dễ dàng di chuyển mà không sợ bị rớt.
- Tinh chất trong mặt nạ siêu nhiều nhưng có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, bức bí trên da.

QUÀ TẶNG
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
THÔNG TIN VỀ MẶT NẠ KIỂM SOÁT DẦU VÀ MỤN TINH CHẤT TRÀM TRÀ NARUKO HỘP 8 MIẾNG
Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tràm Trà Naruko Mask Sheet Tea Tree
Kiên trì sử dụng mặt nạ Naruko 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mịn màng hơn, tình trạng đổ dầu giảm hẳn luôn và mụn được cải thiện rõ rệt (*)
Sau khi đắp bạn sẽ có giảm giác hơi nóng da, nhưng những vết ửng đỏ do mụn, mụn sưng sẽ giảm đáng kể ngay sáng hôm sau
Miếng mặt nạ cực kì mềm mại, ôm khít, bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ bị rớt
Nên đắp mặt vào buổi tối và chỉ đắp 1 tuần từ 2-3 lần để mang lại hiệu quả tối ưu nhé
Mặt nạ Naruko được hội tụ từ các loại tinh chất tốt nhât cho da
(*) Sử dụng mặt nạ Naruko có lợi ích gì cho làn da của bạn?
(*) Ưu điểm tuyệt vời khác mà mặt nạ Naruko là gì?
(*) Thành phần trong Naruko đều là những loại tinh chất quý giá cho da
(*) Mách bạn cách sử dụng mặt nạ Naruko đúng cách nhât
Đặt ngay hôm nay - Nhận ngay quà tặng
Mặt Nạ Dưỡng Da Hồng Sâm Collagen 3D Hàn Quốc
(*) Thông tin sản phẩm:
Sở dĩ mặt nạ Naruko có những công dụng tuyệt vời như vậy là vì được hội tụ từ các loại tinh chất tối ưu, có thể kể đến như: - Salicylic acid: Là hoạt chất quý giá dành cho da mụn. Giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, loại trừ bã nhờn tắc nghẽn gây mụn, từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng, hồi phục da bị tổn thương do mụn nhanh.
- Tinh dầu tràm trà: Không thể không kể đến, hoạt chất giúp tri mụn hiệu quả số một hiện nay. Giúp kháng viêm, giảm vết ửng đỏ, vết sưng của mụn, đặc biệt diệt được các khuẩn mụn: S. aureus, S. epidermidis, P. acnes,… là những khẩn gây mụn cứng đầu nhât.
- Hamamelis Virginiana Extract: Hoạt chất được chiết xuất từ cây phỉ, giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn. ► Bởi chứa nhiều loại thành phần giá tri như vậy, việc mặt nạ Naruko giúp làn da bạn sáng khỏe, tươi mịn, sạch mụn hơn từng ngày không có gì là không thể cả.

- Bước 1: Tẩy trang và làm sạch mặt với sữa rửa mặt trước khi sử dụng mặt nạ. - Bước 2: Đắp mặt nạ trong thời gian từ 15 – 20 phút, sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
- Bước 3: Sau khi gỡ mặt nạ ra không cần phải rửa lại với nước và tiếp tục các bước còn lại trong chu trình dưỡng da của bạn. Lưu ý: - Chỉ nên đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút, nếu để quá lâu sẽ khiến da hô hấp kém.
- Chỉ nên đắp với tần suất tối đa: 2-3 lần/tuần và đắp vào ban đêm để mang lại hiệu quả tốt nhât.
- Mặt nạ dưỡng da hồng sâm collagen 3D Hàn Quốc với chiết xuất chính là nhân sâm Hàn Quốc cùng các thảo dược tự nhiên giúp bổ sung collagen, chống lão hóa da, dưỡng da trắng sáng, chắc khỏe.
- Sản phẩm: Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko.
- Xuất xứ: Đài Loan.
- Quy cách: Hộp 8 miếng
- Tinh chất trong mặt nạ siêu nhiều nhưng có kết cấu mỏng nhẹ, màu trong suốt, thẩm thấu cực kỳ nhanh nên không gây cảm giác nhờn rít, bức bí trên da.
- Miếng mặt nạ khá dày dặn, tuy nhiên lại rất mềm mại và ôm vừa khít mặt. Khi đắp, bạn vẫn dễ dàng di chuyển mà không sợ bị rớt.
- Sản phẩm gồm 8 miếng được đựng trong từng túi riêng lẻ tiện dụng. Màu xanh lá là màu chủ đạo tạo cảm giác cực tươi mát, dễ chịu.
Nếu không kể công dụng, chỉ riêng hình thức của Naruko cũng đã là những điểm cộng cộng cộng tuyệt đối.
- Naruko Mask Sheet Tea Tree mang lại cảm giác thật sự mát lạnh và dịu nhẹ, cộng với mùi hương dễ chịu từ tràm trà sẽ giúp bạn có được sự thư giãn hiệu quả, giải tỏa mọi căng thẳng.
- Sau cảm giác mát lạnh là cảm giác nóng dần lên, bạn yên tâm vì đây là đều hết sức bình thường nhé. Bởi vì có tinh chất tràm trà nên là dấu hiệu chứng tỏ tinh chất đang hoạt động để tri mụn tốt trên da của bạn.
- Đầu tiên chính là khả năng tri mụn tuyệt vời, giúp da sáng và láng khỏe nhờ tác dụng kháng viêm tuyệt vời từ tinh chất tràm trà và Salicylic acid tự nhiên.
- Thứ 2: Bởi vì phần giấy của mặt nạ được làm từ than tre hoạt tính nên không chỉ lành tính an toàn, mà còn giúp thải độc da, loại bỏ bụi bẩn, giúp da ngăn ngừa được mọi sự hình thành của mụn.
- Thứ 3: Dưỡng ẩm sâu cho da, không chỉ không chỉ sáng lên mà còn luôn ẩm mịn tràn đầy sức sống.
- Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tràm Trà Naruko Mask Sheet Tea Tree với khả năng kháng khuẩn, giảm mụn và dưỡng ẩm tuyệt vời đang là một siêu phẩm cực hot lại thị trường Đài Loan và nhiều nước trên thế giới hiện nay.
Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 MiếngMặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 MiếngMặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 MiếngMặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 MiếngMặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 MiếngMặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 MiếngMặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Tinh Chất Tràm Trà Naruko Hộp 8 Miếng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l512328733
Dạng sản phẩm Mặt nạ lột
Mẫu mã Mặt Nạ
Tình trạng da Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da
Loại bảo hành Không bảo hành
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chăm sóc mụn
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Đài Loan
Loại da Mọi loại da
Đóng gói Hộp * 1 sản phẩm * 8 miếng
d 2714