Hộp 8 Miếng Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Naruko Tràm Trà (Bản Đài) - Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Mask

Thương hiệu: Naruko | Xem thêm Mặt nạ Naruko 

Mô tả ngắn

Naruko là hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Đài Loan, được sáng lập bởi Mr Niuer vào năm 2000. Là một Beauty Guru với bề dày kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm được tích lũy suốt 24 nă...
: Còn hàng
: Tiki.vn
199.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 8 Miếng Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Naruko Tràm Trà (Bản Đài) - Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Mask

Naruko là hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Đài Loan, được sáng lập bởi Mr Niuer vào năm 2000. Là một Beauty Guru với bề dày kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm được tích lũy suốt 24 năm nên ông rất thấu hiểu những vấn đề mà làn da Châu Á hay gặp phải, đó là da dầu và dễ nổi mụn. Vì thế, Naruko luôn mang đến những sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên thuần túy, có hiệu quả cao trong giải quyết các vấn đề về da.

Hiện nay Naruko đã xuất hiện ở hầu hết các nước Châu Á như Trung Quốc, Singapore, Maylaysia, và ở Việt Nam Naruko cũng rất được ưa chuộng. 

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này phải kể đến như toner, mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da,… Trong đó, được biết đến nhiều nhất là dòng sản phẩm mặt nạ giấy và đặc biệt là sản phẩm Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Naruko Trà Tràm Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Mask.

Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Naruko Trà Tràm Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Mask được đóng gói dưới dạng 1 hộp 8 miếng. Có tác dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả ngay cả vào ban đêm. Trên thực tế cho thấy, sử dụng sản phẩm còn giúp kiềm dầu, ổn định da và se khít lỗ chân lông. Với cơ chế hoạt động của than hoạt tính sẽ giúp thấm hút dầu, làm sạch da. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm sẽ giúp giảm mụn nhanh, hạn chế mụn trở lại.

Hộp 8 Miếng Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Naruko Tràm Trà (Bản Đài) - Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Mask

 Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị mụn, kiểm soát dầu vì chứa đựng các thành phần hỗ trợ đặc trị hiệu quả chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính cho làn da.

Hộp 8 Miếng Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Naruko Tràm Trà (Bản Đài) - Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Mask

Cách sử dụng Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu Và Mụn Naruko Trà Tràm Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Mask:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt.

Bước 2: Đắp mặt nạ lên mặt sau khi đã lau qua toner (nếu có) và giữ mặt nạ trên da từ 15-20 phút.

Bước 3: Gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay massage và vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Bước 4: Có thể lau mặt bằng toner một lần nữa hoặc trực tiếp thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo mà không cần rửa mặt lại với nước.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Naruko
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
Loại da phù hợp Mọi loại da
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t2626717
d 4323