Mặt nạ kiềm dầu than tre hoạt tính Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100ml

Thương hiệu: Sukin | Xem thêm Mặt nạ Sukin 

Mô tả ngắn

Mặt nạ kiềm dầu than tre hoạt tính Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100ml*** Sản phẩm đạt giải thưởng Best in Beauty Awards năm 2017 ở hạng mục "Best environmental protec...
: Còn hàng
: Tiki.vn
239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ kiềm dầu than tre hoạt tính Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100ml

Mặt nạ kiềm dầu than tre hoạt tính Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100ml
*** Sản phẩm đạt giải thưởng Best in Beauty Awards năm 2017 ở hạng mục "Best environmental protection product" do trang cộng đồng làm đẹp lớn nhất nước Úc bình chọn.

Công dụng:

  • Tinh than tre kết hợp với chiết xuất từ cây chùm ngây (Moringa) giúp loại bỏ các độc tố và các tạp chất cho một làn da sạch sâu và khỏe mạnh.
  • Tinh chất từ hồng trà Nam Phi (Rooibos), cây liễu non (Willowherb) và lô hội thúc đẩy quá trình phục hồi da bị tổn thương, làm dịu kích ứng giúp hồi sinh và làm mới làn da, đặc biệt là da mụn.
  • Kết hợp cùng tinh chất cây mộc qua (Quince), quả việt quất và lựu, mặt na than tre khử độc Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque giúp se các lỗ chân lông, giảm bóng nhờn và cân bằng độ ẩm làn da. Ngoài ra, làn da cũng sẽ được dưỡng ẩm và nuôi dưỡng nhờ dầu bơ, dừa và dầu nụ tầm xuân có trong sản phẩm.

Thành phần chính: Ngoài các thành phần chính như tinh than tre, chiết xuất từ bơ, nụ tầm xuân, dừa và cây mộc qua (Quince), mặt na than tre khử độc Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque còn chứa các thành phần khác như nước, đất sét cao lanh (Kaolin), sét khoáng, tinh chất lô hội, dưa leo, cây chùm ngây, hoa cúc La Mã, cây liễu non, lựu, cam, chanh, việt quất, hoa oải hương, Vitamin E, Citric Acid, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol cùng các hương liệu tự nhiên khác. Sản phẩm phù hợp với các loại da hỗn hợp và da dầu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch da mặt, lấy một lượng vừa đủ mặt na than tre khử độc Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque ra tay, thoa đều nhẹ nhàng lên cổ và mặt khi da còn ẩm, thư giãn 15 phút cho mặt nạ hoạt động, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và thấm khô da bằng khăn mềm. Lưu ý: không nên để mặt nạ quá lâu trên da.

Bảo quản:

  • Nơi khô ráo, tránh nắng trực tiếp.
  • Sử dụng tốt nhất trong vòng 6 tháng kể từ khi mở nắp

________________________________________________________________

Thông tin thương hiệu

  • Sukin là thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên số 1 tại Úc, bán chạy hàng đầu nước Úc. Được thành lập vào năm 2007, Sukin đã và đang là thương hiệu được yêu thích rộng rãi và trở thành niềm tự hào nước Úc.

  • Điều khiến Sukin khác biệt chính là sự khắt khe trong bảng thành phần và thân thiện với môi trường, Sukin nói không với: sulphates, parabens, các loại dầu khoáng, các chất tẩy rửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp, TEA, EDTA,… Sukin chỉ chọn lọc và sử dụng tinh dầu ép lạnh, những loại thảo mộc an toàn và đem lại hiệu quả rõ rệt cho làn da.

  • Với mức giá bình dân và hiệu quả vượt trội, Sukin chiếm lĩnh thị trường làm đẹp nước Úc khi năm nào cũng có mặt trong danh sách giải thưởng “Best in Beauty Awards Winners: Skin care” do cộng đồng người tiêu dùng bình chọn.

  • Sukin được chính thức nhập khẩu tại Việt Nam bởi công ty TNHH Beautizon

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Sukin
Xuất xứ Úc
SKU t1753555
d 3125