Mặt Nạ Kén Tằm JM Solution [MIẾNG LẺ] Dưỡng Trắng Cấp Ẩm JMSOLUTION Water Luminuos Silky Cocoon Mask Black

Thương hiệu: JMsolution | Xem thêm Mặt nạ đắp JMsolution 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Kén Tằm JM Solution [MIẾNG LẺ] Dưỡng Trắng Cấp Ẩm JMSOLUTION Water Luminuos Silky Cocoon Mask Black ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Kén Tằm JM Solution [MIẾNG LẺ] Dưỡng Trắng Cấp Ẩm JMSOLUTION Water Luminuos Silky Cocoon Mask Black

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.

JM Solution Water Luminous Silky Cocoon Mask 30ml - MIẾNG LẺ HÀNG CHÍNH HÃNG, CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CỦA BỘ CÔNG AN 🌿🌿 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
- Mặt Nạ Chống Lão Hóa Cho Da Chiết Xuất Từ Kén Tằm Bạc JM Solution Water Luminous Silky Cocoon Mask là một trong những dòng mask bán chạy nhất của thương hiệu đình đám JM Solution. Với chiết xuất từ kén tơ tằm thiên nhiên đang là xu hướng làm đẹp mới hiện nay có công dụng thần kì trong việc chăm sóc và dưỡng trắng da.
- Mặt nạ giấy JM Solution Water Luminous Silky Cocoon Mask 30ml chính hãng được chiết xuất từ tơ tằm an toàn cho da.
- Đặc biệt mặt nạ Giấy kén tằm Jm solution cung cấp ẩm vượt trội. Giúp làn da trở nên mịn màng tràn đầy sức sống nhờ 5 thành phần: Chiết xuất từ quả Cherry, Niaciamide, Chiết xuất từ hạt chùm ngây, Vitamin C, Chiết xuất từ Ngọc trai - Sản phẩm là giải pháp cấp nước nhanh chóng cho da, giúp da được dưỡng ẩm đầy đủ và tạo ra hàng rào bảo vệ và khóa ẩm cực kỳ hiệu quả, cho làn da luôn mát dịu và mọng nước.
- Tinh chất Protein Sericin có trong tơ tằm có công dụng tuyệt vời trong việc đẩy lùi lão hóa da bằng cách kiểm soát việc tổng hợp Melanin gây sạm da, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen bị phá hủy bởi tuổi tác, lạm dụng mỹ phẩm,…mang lại làn da săn chắc và trẻ trung - Ngoài ra, tơ tằm còn có tác dụng làm sạch da, ngăn chặn hình thành mụn đầu đen, nâng tone da cho da trắng sáng và đều màu hơn.
- Với chiết xuất từ thiên nhiên nên JM Solution Water Luminous Silky Cocoon Mask rất lành tính, phù hợp với mọi loại da, cho dù là với những làn da nhạy cảm nhất. 🌿🌿 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- B1: Làm sạch da mặt.
- B2: Đắp mặt nạ từ 10-20 phút.
- B3: Bỏ mặt nạ và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. 🌿🌿 Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, mát và sảng khoái hơn khi để ngăn mát tủ lạnh trước khi đắp 🌿🌿 Xuất xứ: JM Solution Hàn Quốc 🌿🌿 Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, hạn của shop luôn là hạn mới, chị em yên tâm ạ #jmsolution #jmsolutionhanquoc #myphamhanquoc #matnangoctraijmsolution #matnajmsolution #pearlmask #pearlmaskjmsolution #matnathuoc #JMSolutionDermaCareCentellaRepairCapsuleMask #jmsolutionactive #jmsolutionkorea #jmsolutionjapan #jmmask
Mặt Nạ Kén Tằm JM Solution [MIẾNG LẺ] Dưỡng Trắng Cấp Ẩm JMSOLUTION Water Luminuos Silky Cocoon Mask Black

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JMsolution
SKU l778658890
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Ingredient Không chứa cồn,Astaxanthin,Hyaluronic Acid,Khoáng chất,Không chứ dầu,Không chứa paraben,Peptides
Loại da Bình thường,Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã Mặt Nạ Tơ Tằm JM Solution Water Luminuos Silky Cocoon Mask Black
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 3015