Mặt nạ giữ màu tóc nhuộm Goldwell Dual Senses Color Brilliance Extra Rich 60 Second Treatment Double

Thương hiệu: Goldwell | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Goldwell 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ giữ màu tóc nhuộm Goldwell Dual Senses Color Brilliance Extra Rich 60 Second Treatment Double ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
360.000 ₫ 1.140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ giữ màu tóc nhuộm Goldwell Dual Senses Color Brilliance Extra Rich 60 Second Treatment Double

Tạo lại ngay lập tứcGiảm thiểu màu mờTăng cường độ sáng của tócGiữ cho mái tóc của bạn trông thật hấp dẫn!Công nghệ màu luminescin mới biến đổi tia UV không nhìn thấy thành ánh sáng nhìn thấy được cho độ sáng tuyệt vời.

Goldwell Dualsenses Color Brilliance là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Goldwell, được thiết kế để dành riêng cho việc bảo vệ và dưỡng màu tóc. Dòng sản phẩm này bao gồm các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, tinh chất phục hồi và các sản phẩm chăm sóc tóc khác.

Sản phẩm trong dòng Dualsenses Color Brilliance chứa ng thức FadeStopFormula của Goldwell, giúp ngăn chặn màu sắc tóc bị phai và bảo vệ tóc khỏi tia UV có hại. Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất như hạt hồng và dầu thực vật, giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, làm mềm mượt tóc và phục hồi cấu trúc tóc từ bên trong.ng thức FadeStopFormula của Goldwell, giúp ngăn chặn màu sắc tóc bị phai và bảo vệ tóc khỏi tia UV có hại.

Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất như hạt hồng và dầu thực vật, giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, làm mềm mượt tóc và phục hồi cấu trúcng thức FadeStopFormula của Goldwell, giúp ngăn chặn màu sắc tóc bị phai và bảo vệ tóc khỏi tia UV có hại.

Dòng Dualsenses Color Brilliance của Goldwell có thể sử dụng cho mọi loại tóc và đặc biệt phù hợp cho tóc đã qua xử lý hóa chất và đang trong quá trình duy trì màu sắc tóc. Bằng cách sử dụng đầy đủ bộ sản phẩm trong dòng Dualsenses Color Brilliance, tóc sẽ được bảo vệ và giữ màu sắc tốt hơn, đồng thời trở nên mềm mượt và dễ chải.

Mặt nạ giữ màu tóc nhuộm Goldwell Dual Senses Color Brilliance Extra Rich 60 Second Treatment Double

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Goldwell
SKU l388118037
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Bảo vệ màu tóc
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Đức
Mẫu mã 500ml
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Mặt nạ giữ màu tóc nhuộm Goldwell Dual Senses Color Brilliance Extra Rich 60 Second Treatment Double 500ml
d 2518