Mặt Nạ Giấy Giàu Vitamin Banobagi Vita Genic Jelly Mask 30ml

Thương hiệu: Banobagi | Xem thêm Mặt nạ Banobagi 

Mô tả ngắn

So với phiên bản hiện có, 3 loại mặt nạ mới của Banobagi Vitagenic Jelly Mask đã cập nhật thêm nhiều ưu điểm mới, bao gồm: hàm lượng dưỡng chất nâng lên 50,000ppm, chứa đến 11 loại vitamin dạng đậm đặ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
19.000 ₫ 30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Giấy Giàu Vitamin Banobagi Vita Genic Jelly Mask 30ml

So với phiên bản hiện có, 3 loại mặt nạ mới của Banobagi Vitagenic Jelly Mask đã cập nhật thêm nhiều ưu điểm mới, bao gồm: hàm lượng dưỡng chất nâng lên 50,000ppm, chứa đến 11 loại vitamin dạng đậm đặc bao gồm 7 loại vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B7, B9, B12), vitamin C, vitamin E, 2 loại dẫn xuất vitamin B5 và vitamin B3. 

Mặt Nạ Giấy Giàu Vitamin Banobagi Vita Genic Jelly Mask 30ml

Sản phẩm có chứa đến 30ml dưỡng chất với nhiều tác dụng: nâng cơ, săn chắc da, làm dịu và thư giãn làn da, phục hồi làn da mệt mỏi, cấp ẩm tức thì cho làn da khô thiếu nước, làm sáng và đều màu da, chăm sóc lỗ chân lông .

Sản phẩm làm từ 100% bông cotton tự nhiên, có độ ngậm và giữ được rất nhiều dưỡng chất và giữ ẩm cực tốt cho da. Mặt Nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có thiết kế mỹ thuật khá đặc trưng với hình viên thuốc con nhộng, biểu tượng khẳng định Banobagi Vita Genic Jelly Mask không chỉ đơn thuần chỉ là 1 mặt nạ cấp ẩm mà nó còn được xem như là một “viên vitamin” bổ dưỡng dành riêng cho làn da của bạn.

Mặt Nạ Giấy Giàu Vitamin Banobagi Vita Genic Jelly Mask 30ml

 Banobagi Vita Jelly Mask Pore Tightening – Loại màu hồng có tác dụng chăm sóc lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi và dưỡng da mềm mại.

 Banobagi Vita Jelly Mask Cica – Loại màu xanh có tác dụng làm dịu làn da nhạy cảm, phục hồi các tổn thương da.

 Banobagi Vita Jelly Mask Vitalizing – Loại màu tím có tác dụng làm mới, cung cấp năng lượng, cải thiện độ đàn hồi và dưỡng trắng da.

Mặt Nạ Giấy Giàu Vitamin Banobagi Vita Genic Jelly Mask 30ml

Hướng dẫn sử dụng:


Bước 1: Làm sạch da mặt với sửa rửa mặt hoặc nước.
Bước 2: Đắp miếng mặt nạ lên mặt, dùng phần gel tán đều lên cổ và mặt. Để yên trong tầm 10-20 phút, sau đó gỡ nhẹ nhàng mắt nạ ra và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng và không cần rửa lại với nước. Bạn có thể để mặt nạ qua đêm và đón nhận làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau.
Bạn nên sử dụng mỗi tuần khoảng 1-2 lần và lưu ý bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh để tránh hư hỏng

Mặt Nạ Giấy Giàu Vitamin Banobagi Vita Genic Jelly Mask 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Banobagi
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm từ nsx
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t153879345
d 4128