Mặt Nạ Dưỡng Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask FREESHIP MAX Florence Store

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ đắp OEM 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Dưỡng Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask FREESHIP MAX Florence Store ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
17.600 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Dưỡng Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask FREESHIP MAX Florence Store

CÔNG DỤNG

Mặt nạ dưỡng trắng Sur. Medic Bright Glutathione Mask
Mặt Nạ Truyền Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask Hàn Quốc là sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng da thuộc thương hiệu Sur.Medic đến từ Hàn Quốc có chứa hàm lượng lớn Glutathione, giúp dưỡng trắng và đẩy lùi thâm nám một cách an toàn và hiệu quả nhất. Mặt nạ được kết cấu theo dạng sợi cùng chất liệu mềm mại giúp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào trong da khiến làn da luôn săn chắc và khỏe mạnh. Thương Hiệu : Sur.Medic Xuất xứ : Hàn Quốc Trọng lượng : 30g
Thành Phần Mặt nạ truyền trắng Sur. Medic Bright Glutathione Mask Glutathione : giúp ức chế việc sản xuất melanin từ đó giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn. Bên cạnh đó, Glutathione còn được gọi là “chất chống oxy hóa tổng thể” với đặc tính chống oxy hóa của nó cũng bảo vệ làn da khỏi tia UV và các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Adenosine : là thành phần “vàng” trong hỗ trợ điều trị lão hóa da nhờ vào khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi cho làn da. Đồng thời đây cũng là một thành phần quan trọng trong việc tổng hợp năng lượng tế bào ATP, không chỉ thế nó tham gia điều hòa lưu thông lượng máu đến các tế bào để mang lại hiệu ứng bóng khỏe tràn đầy năng lượng cho làn da từ sâu bên trong. Chiết xuất Jasminum Officinale Extract : (nhài thuốc, hay còn gọi là tố phương) có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da một cách hiệu quả nhất. Chiết xuất hoa sen : có khả năng chống oxy hóa, tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho làn da đồng thơi làm sáng da hiệu quả ​- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không gây ra da bị kích ứng và an toàn khi sử dụng với cấu trúc sợi Microfiber mỏng, siêu nhỏ ôm sát đường cong của khuôn mặt giúp truyển tải các dưỡng chất cho da một cách tối đa và mang lại hiệu quả một cách hoàn hảo.
Công dụng Mặt nạ truyền trắng Sur. Medic Bright Glutathione Mask - Mạt nạ hỗ trợ dưỡng trắng chuyên sâu sau khi sử dụng, da mặt của bạn sẽ sáng lên 1-2 tone giúp cho da mặt rạng ngời trông thấy.
- Giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong để làn da được chăm sóc bởi các dưỡng chất giúp cho da khỏe khoắn, trẻ trung, căng bóng, mịn màng và tràn đầy sức sống.
- Làm mờ đi các vết thâm nám trên da, nhất là đối với các chị em ngoài tuổi 30 thì tình trạng da sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.
- Da được cấp ẩm tuyệt đối để làn da không còn bị khô ráp hay xanh xao khi sử dụng. Ngược lại, làn da sẽ trở nên hồng hào, căng mịn se khít lỗ chân lông do có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
- Chất liệu tấm mặt nạ được sản xuất hoàn toàn bằng cotton siêu mềm mại nên tuyệt đối không gây khó chịu và làm kích ứng cho da. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp cho mặt được ôm trọn, cơ được nâng lên khi đắp mà không bị xê dịch khi chuyển động.
- Thành phần hoàn toàn từ 100% tự nhiên hông chứa chất bảo quản gây kích ứng da kết hợp với hàm lượng tinh chất đặc biệt, mặt nạ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tối ưu cho da - Mặt nạ được kết cấu theo dạng sợi, chất liệu mềm mại giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thấm vào sâu trong da, tạo cảm giác thoải mái cho làn da khi sử dụng dù là ở bất kì đâu.
Hướng dẫn sử dụng Mặt nạ truyền trắng Sur. Medic Bright Glutathione Mask - Sur. Medic Bright Glutathione Mask được sử dụng trong bước chăm sóc da cơ bản hằng ngày như sau : - Bước 1 : Làm sạch da với sữa rửa mặt hay tẩy trang phù hợp.
- Bước 2 : Sử dụng toner để cân bằng đọ ẩm trên da.
- Bước 3 : Sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da Sur Medic Bright Glutathione Mask Bóc gói mặt nạ và đặt trên vị trí da mặt, căn chỉnh làm sao cho mặt nạ ôm sát và không để lại các nếp nhăn trên mặt.
Mặt Nạ Dưỡng Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask FREESHIP MAX Florence StoreMặt Nạ Dưỡng Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask FREESHIP MAX Florence StoreMặt Nạ Dưỡng Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask FREESHIP MAX Florence StoreMặt Nạ Dưỡng Trắng Sur.Medic Bright Glutathione Mask FREESHIP MAX Florence Store

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l874128557
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing
Ingredient Không chứa cồn
Loại da Normal
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Chuyên Sâu Sur.Medic+ Bright Glutathione Mask 30G 1 Miếng
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 2623