MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG MẬT ONG-JIGOTT HONEY REAL AMPOULE MASK 27ml

Thương hiệu: Jigott | Xem thêm Mặt nạ Jigott 

Mô tả ngắn

Mặt nạ giấy Jigott Honey Real Ampoule Mask 27ml chiết xuất từ mật ong và sữa ong chúa sở hữu khả năng kháng khuẩn siêu hạng, giúp làm lành da cũng như nuôi dưỡng da.Bên cạnh đó, các axit amin trong m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG MẬT ONG-JIGOTT HONEY REAL AMPOULE MASK 27ml

Mặt nạ giấy Jigott Honey Real Ampoule Mask 27ml chiết xuất từ mật ong và sữa ong chúa sở hữu khả năng kháng khuẩn siêu hạng, giúp làm lành da cũng như nuôi dưỡng da.

Bên cạnh đó, các axit amin trong mật ong còn giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, thúc đẩy sản xuất collagen, giúp giảm thiểu các nếp nhăn mang đến bạn một làn da “không tuổi”.

Mặt nạ sở hữu chất liệu 100% cotton và có thiết kế vừa vặn, ôm sát khuôn mặt, dưỡng chất thẩm thấu tối đa và giảm thiểu tối đa tình trạng bay hơi.

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu:
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Dung tích: 27ml

- Chiết xuất mật ong, sữa ong chúa

Hướng dẫn sử dụng

Sau bước rửa mặt và nước hoa hồng, lấy mặt nạ đắp lên mặt bắt đầu từ vùng mũi. Thư giãn từ 15-20 phút sau đó lấy mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng để lớp dưỡng chất còn lại thấm vào da.

Thông tin thương hiệu

Jigott là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tầm trung tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Jigott luôn sử dụng các thành phần đơn giản, lành tính, nhưng mang đến cho người sử dụng những hiệu quả hoàn hảo và an toàn nhất. Để đảm bảo uy tín và cũng như chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của Jigott đã được đăng kí tại tập đoàn Samsung của Hàn Quốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Jigott
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
Hình thức bảo hành Hóa đơn
SKU t76265172
d 4422