Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Cho Nami - Aurora Facial Treatment Mask 25ML

Thương hiệu: Cho Nami | Xem thêm Mặt nạ giấy Cho Nami 

Mô tả ngắn

Giới thiệu: Mặt nạ Cho Nami nano-cellulose đặc biệt được cấu tạo từ thạch dừa Nhật Bản có độ bám dính cao giúp các dưỡng chất trong mặt nạ được thẩm thấu sâu vào trong các tế bào, làm mềm các lớp...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Dưỡng Trắng Da Cho Nami - Aurora Facial Treatment Mask 25ML

Mặt nạ Cho Nami nano-cellulose đặc biệt được cấu tạo từ thạch dừa Nhật Bản có độ bám dính cao giúp các dưỡng chất trong mặt nạ được thẩm thấu sâu vào trong các tế bào.
Làm mềm các lớp sừng hóa trên da.
Dưỡng ẩm cao cho da, phục hồi làn da bị tổn thương.

Giới thiệu:

  • Mặt nạ Cho Nami nano-cellulose đặc biệt được cấu tạo từ thạch dừa Nhật Bản có độ bám dính cao giúp các dưỡng chất trong mặt nạ được thẩm thấu sâu vào trong các tế bào, làm mềm các lớp sừng hóa trên da, dưỡng ẩm cao cho da, phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Mặt nạ được sản xuất theo quy trình khép kín theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, các tinh chất quý giá nhất trong trái dừa tươi được chiết xuất, ép lại, sau khi thành hình mặt nạ lại được tiếp tục bổ sung thêm các tinh chất dưỡng, collagen theo từng vị trí được nghiên cứu để khi sử dụng mặt nạ phát huy hiệu quả cao nhất.
  • Mặt nạ Cho Nami còn chứa các dưỡng chất làm sáng da, căng da mịn màn, chống lão hóa, sau một ngày làm việc mệt mỏi làn da sẽ được phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng sau 30p nghỉ ngơi với mặt nạ dưỡng trắng Cho Nami.

Công dụng :

  • Dưỡng trắng da, làn da trở nên mượt mà, sáng mịn.
  • Kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất, cho làn da căng tràn sức sống, rạng rỡ trắng hồng tự nhiên.

Thành phần

Arbutin, 3-Glyceryl ascorbate (vitamin C), Bio Antage chiết xuất lô hội, rễ cây sắn dây, tảo lục Chlorella. Chiết xuất nấm rượu sake Nhật, AHA, collagen thủy phân,…

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cho Nami
Xuất xứ Nhật Bản
SKU t3770827
d 800