Mặt Nạ Dưỡng Da Hỗ Trợ Trị Mụn - Claribio 2 Nourishing Mask (Botanifique)

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Trị mụn Botanifique 

Mô tả ngắn

CLARIBIO ACNE DÒNG SẢN PHẨM CÓ THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC DÀNH CHO DA MỤN :Clario acne là dòng sản phẩm cho da mụn đến từ Isreal được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Milensea Cosmetics tạ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
5.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Dưỡng Da Hỗ Trợ Trị Mụn - Claribio 2 Nourishing Mask (Botanifique)

CLARIBIO ACNE DÒNG SẢN PHẨM CÓ THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC DÀNH CHO DA MỤN :

Clario acne là dòng sản phẩm cho da mụn đến từ Isreal được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Milensea Cosmetics tại Việt Nam.

Với chiết xuất từ các loại thảo mộc như: Bạc hà, sả, hoa khuynh diệết hợp với công nghệ HeelonexTM . Chăm sóc làn da mụn một cách an toàn và hiệu quả, giúp phục hồi làn da trẻ trung tươi tắn mịn màng.

Được tăng cường mạnh mẽ với công nghệ Heelonex , được chứng minh lâm sàng giúp giảm các dấu hiệu phổ biến của da có vấn đề, mặt nạ dưỡng da Claribio 2 được đặc chế với sả tươi, bạc hà làm mát và hoa bạch đàn làm dịu để giúp làm mờ các đốm và nhược điểm. Được tăng cường với chiết xuất tre, gừng giàu chất chống oxy hóa và axit salicylic tẩy tế bào chết, Claribio 2 bao phủ làn da của bạn với các thành phần mạnh mẽ vì nó cân bằng dầu trên khuôn mặt để đảm bảo một làn da tươi mới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Botanifique
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t54019672
d 3203