Mặt Nạ Dưỡng Da Trà Xanh & Diếp Cá

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bột đắp mặt thiên nhiên OEM  Xem thêm Bột đắp mặt thiên nhiên bán bởi Xà Bông MaiGardens 

Mô tả ngắn

Sản phẩm mới. Sữa Tắm & Mặt Nạ Dưỡng Da Trà Xanh & Diếp Cá.Sữa Tắm và các loại Dầu Gội thời điểm này đã đạt được độ sánh mịn hơn những đợt trư
: Long An
: Sendo.vn
85.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Dưỡng Da Trà Xanh & Diếp Cá

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nhãn hiệu: Đang cập nhật.
  • Loại bột: Trà xanh.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Hạn sử dụng: 4 tháng.
  • Ngày sản xuất: 15/12/2019.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sản phẩm mới. Sữa Tắm & Mặt Nạ Dưỡng Da Trà Xanh & Diếp Cá.Sữa Tắm và các loại Dầu Gội thời điểm này đã đạt được độ sánh mịn hơn những đợt trước. Riêng Mặt Nạ Dưỡng Da từ tinh chất Trà Xanh và Lá Diếp Cá thì hiệu quả rất rõ rệt. 
Mặt Nạ Dưỡng Da Mặt của mình không cần dùng miếng giấy để cố định lớp kem dưỡng. Cứ thoa đều khắp vùng da mặt, cổ và môi, massage đều trong vòng 5 phút đầu, để yên từ 10 - 15 phút tiếp theo cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Bạn nào siêng thì rửa mặt bằng nước ấm, tránh rửa nước nóng vì dễ làm khô da. 
Ngoài tinh chất Trà Xanh và Diếp  Cá, mình có thêm ít Tinh Dầu Bạc Hà, nên lúc đắp mặt, da sẽ có chút gì đó như the the và tăng tăng.  Nhưng sau khi rửa, cảm giác lại the mát, rất sảng khoái.
Về công dụng riêng của Trà Xanh, Diếp Cá, và Bạc Hà trong dưỡng da thì khỏi phải bàn. Trị Mụn, Giảm Thâm Nám, Se Khít Lỗ Chân Lông, Bật Tone, làm sáng da, (tẩy tế bào chết), ... tất tần tật chỉ trong 15 phút đắp mặt mỗi ngày. Có thể vào giữa trưa giờ nghỉ ở công sở, hoặc trước khi ngủ, đều rất hiệu quả. Hơn nữa, bạn nào nếu sợ không hợp với các loại Kem Dưỡng, nên dùng Mặt Nạ sẽ thích hợp hơn, lỗ chân lông sẽ không bị bức bí vì thoa kem dưỡng trong thời gian quá lâu. Vậy là một công đôi việc, da vừa được "thở" đúng cách, vừa được chăm dưỡng, thì còn gì bằng.
Sắp tới mình sẽ ra thêm các loại Mặt Nạ Dưỡng Da mặt hoặc toàn thân, từ nhiều tinh chất khác nhau như Cà Rốt, Nghệ Tươi, Nha Đam, Tía Tô, Bột Cám Gạo Sữa, Mật Ong, hay Tinh Bột Khoai Tây. Thích lắm. Mình ngày nào cũng đắp cả. Ghiền luôn.
#HealthyLiving #PrettyWellness18/12/2019Long An, Việt Nam#MAIsECOndHOME#MaiGardens#MaiDesigns#MaiDesignsHome#MaiKitchen#HomemadeProductsFromMaiGardens
Quý Khách đặt hàng giúp em bằng cách nhắn tin qua Facebook hoặc số điện thoại +84986979531 (Zalo,Viber) hay mua hàng trực tuyến qua link Sendo: https://www.sendo.vn/shop/xa-bong-maigardens/san-pham

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d24673711
Kho hàng Long An
d 504