Mặt nạ dưỡng da tinh chất Vitamin C BT Essence Sheet Mask VC (Gói 30 miếng)

Thương hiệu: BT | Xem thêm Mặt nạ BT 

Mô tả ngắn

Mặt nạ tinh chất Vitamin C cao cấp BT Essence Sheet Mask VC giúp ngăn chặn sự hình thành và làm mờ đi các thâm mụn, đốm nâu, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm chậm quá trình l...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng da tinh chất Vitamin C BT Essence Sheet Mask VC (Gói 30 miếng)

Mặt nạ tinh chất Vitamin C cao cấp BT Essence Sheet Mask VC giúp ngăn chặn sự hình thành và làm mờ đi các thâm mụn, đốm nâu, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm chậm quá trình lão hóa da và se khít lỗ chân lông, cho da luôn mịn màng và đầy sức sống. Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên gồm: tinh chất vitamin C tự nhiên, Hyaluronic Acid, S sản phẩm đắp mặt dưỡng da cao cấp tinh chất Vitamin giúp da ngậm nước bóng khỏe, cung cấp dưỡng chất và khóa ẩm hoàn hảo cho da. Thành phần Collagen tan trong nước còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn hơn.

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Vitamin C BT Essence Sheet Mask VC (Gói 30 miếng)

*** CÁCH DÙNG

  • Bước 1: Rửa mặt thật kỹ, loại bỏ bụi bẩn và lau sạch nước trên mặt.
  • Bước 2:Lấy mặt nạ từ trong túi, đắp lên mặt sao cho vùng hốc mắt không bị lệch và trải khít lên mặt
  • Bước 3: Sau 15-20 phút, lấy mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng 3-5 phút để tinh chất thẩm thấu. 

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Vitamin C BT Essence Sheet Mask VC (Gói 30 miếng)

*** VỀ THƯƠNG HIỆU

Omi Pharma là chuỗi nhà thuốc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một chuỗi nhà thuốc an toàn, văn minh, hiện đại và tuyệt đối tin cậy.

Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về y tế và chăm sóc sức khỏe cho thị trường khó tính như Nhật Bản, các sản phẩm của Omi Pharma đều là những tinh hoa được chắt lọc kỹ lưỡng nhằm đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là lý do slogan “Thấu hiểu hơn mỗi ngày” ra đời, lấy yếu tố tiên phong làm giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam hành động nhằm đem đến những dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t73176864
d 501