Mặt nạ dưỡng da Mediheal Essential Mask EX

Thương hiệu: Mediheal Mask | Xem thêm Mặt nạ đắp Mediheal Mask 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ dưỡng da Mediheal Essential Mask EX ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng da Mediheal Essential Mask EX

Hướng dẫn sử dụng: Tẩy trang (nếu ban ngày có trang điểm), rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da Massage nhẹ nhàng, sau đó đắp mặt nạ, canh chỉnh sao cho mặt nạ vừa khít với khuôn mặt.
- Để mặt nạ trên da, thư giãn từ 15 - 20 phút.
- Lấy mặt nạ ra, vỗ nhẹ cho tinh chất thấm sâu vào da.
- Không cần rửa lại bằng nước.

PLACENTA REVITAL Essential Mask EX.
- Nâu

- Chứa những tinh chất cung cấp năng lượng cho da, tăng cường độ đàn hồi và dinh dưỡng cho làn da, giúp da sáng trong hơn và khỏe mạnh hơn. Tinh chất Placenta (nhau thai) có trong mask chống lão hoá cực tốt, giúp phục hồi làn da mệt mỏi, chống lại các dấu hiệu lão hoá, làm da căng mịn và tràn đầy sức sống
Mặt nạ dưỡng da Mediheal Essential Mask EXVita Lightbeam Essential Mask EX - Cam- Chứa vitamin C, chiết xuất rễ cây dâu tằm, Arbutin. Sản phẩm có tác dụng giúp ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố Melanin làm đen da đồng thời cải thiện được vết thâm và tàn nhang, giúp da đồng đều màu, ức chế sự hình thành melanin - sắc tố làm đen da, từ đó giúp da trắng sáng hơn
Mặt nạ dưỡng da Mediheal Essential Mask EXTeatree Healing Solution Essential Mask EX- Xanh- Đem đến hiệu quả sát khuẩn cao từ tinh chất trà xanh. Sản phẩm là mặt nạ thiên nhiên nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da. Mặt nạ sẽ giúp loại bỏ các dấu hiệu của mụn, bụi bẩn, làm sạch và mát da, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.
Mặt nạ dưỡng da Mediheal Essential Mask EXCollagen Impact Essential Mask EX - Vàng - Giúp nuôi dưỡng và cung cấp sức sống, độ ẩm, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da sắp và đang lão hóa. Tăng sinh collagen và elastin, làm căng đầy và trẻ hóa tế bào, mô da. Điều trị, cải thiện kết cấu và làm mờ nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
Mặt nạ dưỡng da Mediheal Essential Mask EX

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mediheal Mask
SKU l553172313
Mẫu mã Mặt nạ giấy
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Delivery_Option_Instant
Xuất xứ Korea
Loại đóng gói Gói đơn
d 2623