Mặt nạ dưỡng da chứa tinh chất Ngọc trai G Face Mask PL (1 miếng)

Thương hiệu: G | Xem thêm Mặt nạ G 

Mô tả ngắn

Với các thành phần 100% từ tự nhiên, Mặt nạ dưỡng da chứa tinh chất Ngọc trai G Face Mask PL là một trong những sản phẩm dưỡng da mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da của chị em phụ nữ và là mộ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
33.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng da chứa tinh chất Ngọc trai G Face Mask PL (1 miếng)

Với các thành phần 100% từ tự nhiên, Mặt nạ dưỡng da chứa tinh chất Ngọc trai G Face Mask PL là một trong những sản phẩm dưỡng da mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da của chị em phụ nữ và là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất ở châu Á. Nhờ các dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đặc biệt là Protein và các khoáng chất vi lượng có trong ngọc trai, G Face Mask PL sẽ giúp làm sạch da và dưỡng sáng làn da từ sâu bên trong. Đồng thời các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu và làm đều màu làn da đen sạm của bạn, đẩy lùi các hắc sắc tố hay phần da bị thâm nám.

Chiết xuất ngọc trai còn là thành phần chống nắng tự nhiên, bảo vệ da chống lại tác hại của tia UV. Làn da của bạn còn được nuôi dưỡng để trở nên mềm mại và mịn màng hơn nhờ việc bổ sung thêm lượng amino acid cần thiết cho da. Trong ngọc trai chứa rất nhiều các loại Acid Amin không chỉ có tác dụng dinh dưỡng cao mà còn cao tác dụng vô cùng hữu ích trong việc tái tạo da. Đặc biệt các khoáng chất có trong Mặt nạ dưỡng da chứa tinh chất Ngọc trai còn thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen cho làn da giữ mãi vẻ thanh xuân. Việc bổ sung Collagen tự nhiên sẽ giúp làn da của bạn được tái tạo cấu trúc một cách chặt chẽ, từ đó giúp da phát triển khỏe mạnh và hấp thụ hiệu các bước dưỡng da sau cùng.

Các khoáng chất tự nhiên có trong G Face Mask PL như canxi, protein cùng các nguyên tố vi lượng như đồng, kẽm, sắt có khả năng chống oxy hóa và giảm thiểu các nếp nhăn hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa.

Mặt nạ dưỡng da chứa tinh chất Ngọc trai G Face Mask PL (1 miếng)

*** CÔNG DỤNG

Mặt nạ dưỡng da tinh chất ngọc trai giúp làm sáng da, duy trì làn da mịn màng, đàn hồi, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và làm săn chắc da. Bột ngọc trai là thành phần hữu hiệu giúp tái sinh da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, làm mờ các sắc tố đen trên da.

*** CÁCH DÙNG

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ, lấy khăn lau mặt
  • Bước 2: Lấy mặt nạ từ trong túi, đắp lên mặt sao cho vùng hốc mắt không bị lệch và trải khít lên mặt
  • Bước 3: Đắp mặt nạ trong khoảng 5-10 phút (chú ý mặt nạ chảy nhỏ giọt).
  • Bước 4: Thảo mặt nạ ra và dùng 2 tay vỗ đều dưỡng chất còn lại trên mặt để thẩm thấu sâu hơn vào da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu G
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Thành phần Water, Butylene Glycol, Glycerin, Hydrolyzed Conchiolin Protein, Squalane, Cladosiphon Novae-Caledoniae Polysaccharide, Atelocollagen, Kassou Ekisu(JPN), Allium Sativum (Garlic) Bulb Extract, Anthemis Nobilis Flower Extract, Arctium Lappa Root Extract, Arnica Montana Flower Extract, Hedera Helix (Ivy) Leaf/Stem Extract, Lamium Album Flower/Leaf/Stem Extract, Nasturtium Officinale Leaf/Stem Extract, Pinus Sylvestris Cone Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Hypericum Perforatum Flower/Leaf/Stem Extract, Tilia Cordata Flower Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Centaurea Cyanus Flower Extract, Pentylene Glycol, Xanthan Gum, Hydroxyethylcellulose, Phenoxyethanol, Citric Acid, Sodium Citrate, Tetrasodium Etidronate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil
Hạn sử dụng 3 năm kể từ NSX
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t74982509
d 4404