Mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ nhân sâm Milatte Fashiony Ginseng Mask - Hộp 10 miếng

Thương hiệu: MILATTE | Xem thêm Mặt nạ MILATTE 

Mô tả ngắn

- Dòng mặt nạ Milatte Fashiony với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính giúp cải thiện các vấn đề da của bạn.- Nhân sâm được xem là thành phần vàng có tác dụng tốt cho cơ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
193.750 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ nhân sâm Milatte Fashiony Ginseng Mask - Hộp 10 miếng

- Dòng mặt nạ Milatte Fashiony với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính giúp cải thiện các vấn đề da của bạn.

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ nhân sâm Milatte Fashiony Ginseng Mask - Hộp 10 miếng

- Nhân sâm được xem là thành phần vàng có tác dụng tốt cho cơ thể. Xứ sở kim chi là nơi được đánh giá là có chất lượng nhân sâm tốt nhất trên thế giới. Chính bởi vì tốt cho sức khỏe, tốt cho làn da mà Milatte đã sản xuất ra dòng mặt nạ Milatte Fashiony Ginseng Mask có chiết suất nhân sâm có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện lão hóa…

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ nhân sâm Milatte Fashiony Ginseng Mask - Hộp 10 miếng

Milatte Fashiony Ginseng Mask chiết suất từ nhân sâm giàu ginsenoside giúp nuôi dưỡng da làn da từ sâu bên trong, giúp bảo vệ và hồi sinh sức sống cho da, hỗ trợ chống oxy hóa, giúp  giảm thiểu nếp nhăn, giúp da đàn hồi và săn chắc.

- Bên cạnh đó, thành phần saponin có trong nhân sâm tươi cũng giúp máu lưu thông tốt hơn, thúc đẩy quá trình tái tạo máu. Giúp đào thải các độc tố, phục hồi làn da bị hư tổn, làm mờ vết thâm, tái tạo sản sinh tế bào da mới.

- Ngoài chiết suất nhân sâm, trong thành phần của mặt nạ còn chứa những hợp chất khác như allantoin chống kích ứng, giúp tẩy đi lớp da chết từ đó da trở nên mịn màng…

- Mặt nạ giấy dưỡng ẩm chiết xuất nhân sâm giàu ginsenoside rất hiệu quả trong việc chống oxi hóa, bảo vệ và hồi sinh sức sống cho da, cải thiện nếp nhăn, giúp da mềm mịn, đàn hồi và săn chắc. Carbomer giúp tạo độ chắc, độ kết dính, nhũ hóa cho sản phẩm, tạo độ bóng khỏe cho da, se khít lỗ chân lông. Chiết xuất hoa hồi giúp kháng khuẩn, hỗ trợ giảm viêm, giảm stress, tạo cảm giác thư thái khi sử dụng.

- Khi sử dụng, bạn hãy rửa sạch da mặt bằng nước, sau đó đắp mặt nạ và giữ trong khoảng 20-30 phút, sau khi đắp mặt nạ xong, bạn nên vỗ nhẹ cho dưỡng chất còn lại thẩm thấu vào da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu MILATTE
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t178031204
d 4422