Mặt nạ dưỡng da chiết xuất ốc sên SWLD Bania Mask Snail Collagen - Hộp 10 miếng

Thương hiệu: SWLD | Xem thêm Mặt nạ SWLD 

Mô tả ngắn

- SWLD Bania Mask hiện đang làm dòng mặt nạ hot đến từ thương hiệu Hàn Quốc được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Với thành phần từ thiên nhiên giàu dưỡng chất và vitamin giúp làn da trở nên mịn mà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng da chiết xuất ốc sên SWLD Bania Mask Snail Collagen - Hộp 10 miếng

- SWLD Bania Mask hiện đang làm dòng mặt nạ hot đến từ thương hiệu Hàn Quốc được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Với thành phần từ thiên nhiên giàu dưỡng chất và vitamin giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc. 

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất ốc sên SWLD Bania Mask Snail Collagen - Hộp 10 miếng

- Tinh chất ốc sên từ lâu đã được rất nhiều chị em sử dụng nhằm chăm sóc cho làn da của mình. Với các công dụng nổi bật như giúp làm mờ vết nhăn, tăng độ đàn hồi săn chắc của da, thành phần này được rất nhiều hãng mỹ phẩm thêm vào các sản phẩm của mình. SWLD Bania Mask Snail Collagen là dòng mặt nạ nổi tiếng được rất nhiều người sử dụng.

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất ốc sên SWLD Bania Mask Snail Collagen - Hộp 10 miếng

Thành phần chính của SWLD Bania Mask Snail Collagen chính là tinh chất ốc sên, Collagen, Niacinamide và Adenosine. Trong đó mỗi thành phần đều mang đến những công dụng giúp chăm sóc da hiệu quả:

- Tinh chất ốc sên: giúp cung cấp các loại dưỡng chất dồi dào, giúp da ẩm mịn, đàn hồi đồng thời giúp làm mờ vết nhăn, trẻ hóa làn da.

- Collagen: Thành phần collagen giúp da săn chắc hơn, cải thiện những dấu hiệu của lão hóa, mang đến làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

- Niacinamide: Thành phần hot đang được giới làm đẹp ưa chuộng sẽ mang đến tác dụng giúp cải thiện lỗ chân lông, giải quyết tình trạng da bị xỉn màu, không đều màu, phục hồi da, củng cố hàng rào bảo vệ da.

- Adenosine giúp kháng viêm, làm sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Không chỉ được sản xuất từ những thành phần vàng mà phần giấy của SWLD Bania Mask Snail Collagen còn được hãng sản xuất bằng công nghệ vải không dệt Air – Laid kết hợp hiệu ứng kép Double Effect giúp tối ưu hiệu quả sử dụng gấp đôi, bổ sung những dưỡng chất thiết yếu và giúp tinh chất được thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu SWLD
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t180227939
d 4422