Mặt nạ dưỡng ẩm trẻ hóa da Botanifique-herbeautiful facial mask-for all skin types

Thương hiệu: Botanifique | Xem thêm Mặt nạ Botanifique 

Mô tả ngắn

Herbeautiful Facial Mask một hỗn hợp tuyệt vời của các loại thảo mộc và dầu dưỡng ẩm, mặt nạ nhẹ này phục hồi tất cả các loại da, làm dịu đi những tổn thương hàng ngày và bổ sung vitamin tự nhiên cho ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
5.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng ẩm trẻ hóa da Botanifique-herbeautiful facial mask-for all skin types

Herbeautiful Facial Mask một hỗn hợp tuyệt vời của các loại thảo mộc và dầu dưỡng ẩm, mặt nạ nhẹ này phục hồi tất cả các loại da, làm dịu đi những tổn thương hàng ngày và bổ sung vitamin tự nhiên cho làn da tươi mới.

Dựa trên hương thảo, húng quế và cây xô thơm bổ dưỡng, Mặt nạ thảo mộc thâm nhập vào các lớp da sâu nhất để làm săn chắc và se khít lỗ chân lông vì nó làm giàu da mặt với các chất chống oxy hóa vitamin E và omega-3 để chống lại các gốc tự do. Hạt lưu ly, hoa anh thảo buổi tối và dầu hoa cúc làm dịu và cân bằng vì chúng khuyến khích tái tạo cho một làn da khỏe mạnh, ngậm nước, thảo dược.

Herbeautiful Facial Mask là sự kết hợp ngọt ngào từ các loại thảo mộc và dầu cấp ẩm để tươi tắn làn  da.  Mặt  nạ  Herbeautiful thấm sâu đến từng lớp da sâu nhất để chắc khỏe và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng làn da với các chất chống oxi  hóa  là  vitamin  E và omega-3 để chống lại các gốc tự do.

Cách dùng:

Thoa đều mặt nạ và để trên da khoảng 15 phút cho mặt nạ khô. Rửa sạch với nước ấm.

Xuất xứ: Israel

Đóng gói: Hũ 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Botanifique
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t20062764
d 3203