Mặt nạ dưỡng ẩm da Astalift Moisturizing Mask 6 miếng

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Mặt nạ giấy Astalift 

Mô tả ngắn

Mặt nạ dưỡng ẩm da Astalift Moisturizing Mask chứa thành phần chính Astaxanthin, Collagen, Elastin, Royal Jelly, Hydrolyzed Soy Flour, Rye Seed Extract, Damask Rose. Không chỉ là 1 chất chống oxy hóa...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng ẩm da Astalift Moisturizing Mask 6 miếng

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da
Thiết kế mặt nạ giấy tiện dụng
Xuất xứ: Nhật Bản

Mặt nạ dưỡng ẩm da Astalift Moisturizing Mask chứa thành phần chính Astaxanthin, Collagen, Elastin, Royal Jelly, Hydrolyzed Soy Flour, Rye Seed Extract, Damask Rose. Không chỉ là 1 chất chống oxy hóa mạnh, Astaxanthin còn giúp cho các sợi collagen liên kết chặt lại với nhau, giúp cho da được săn chắc và đàn hồi tốt. Bên cạnh Astaxanthin, sản phẩm còn chứa chiết xuất mầm lúa mạch và đậu nành thủy phân giúp tạo nên Collagen, hỗ trợ tế bào liên kết với nhau chặt chẽ. Sản phẩm sẽ mang đến cho da bạn sự săn chắc ẩm mượt, mịn màng đầy sức sống.

Bộ gồm có 2 gói khác nhau: Màu đỏ (số 1) và màu vàng (số 2). Sản phẩm từ gói màu đỏ dùng cho phần dưới mũi. Sản phẩm từ gói màu vàng cho phần trên mũi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng sau khi rửa mặt sạch
  • Trải đều sản phẩm lên khắp gương mặt, để trong vòng 20 - 30 phút.
  • Sau đó rửa sạch lại với nước. Mỗi tuần dùng 1-2 lần.

Thông tin thương hiệu

Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006. ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilm đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen, kiểm soát sự oxy hóa và công nghệ Nano, 3 yếu tố này được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc da của Astalift.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
Xuất xứ Nhật Bản
SKU t2212545
d 800