Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Q10 Maiko Nhật Bản

Thương hiệu: aishodo | Xem thêm Mặt nạ aishodo 

Mô tả ngắn

MẶT NẠ MAIKO AISHODO MOISTURE FACIAL MASK Q10 (DƯỠNG ẨM) với thành phần CoQ 10 kết hợp với trà xanh và chiết xuất nhau thai placenta giúp bổ sung lượng Enzyme cần thiết cho tế bào da, tăng cường thải ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Q10 Maiko Nhật Bản

MẶT NẠ MAIKO AISHODO MOISTURE FACIAL MASK Q10 (DƯỠNG ẨM) với thành phần CoQ 10 kết hợp với trà xanh và chiết xuất nhau thai placenta giúp bổ sung lượng Enzyme cần thiết cho tế bào da, tăng cường thải loại độc tố, đẩy nhanh chu kỳ tái sinh tế bào, kích thích sản sinh và nuôi dưỡng tế bào mới, loại bỏ gốc tự do và chống Oxy hóa mạnh mẽ, duy trì sự tươi trẻ, mềm mịn.

TÍNH NĂNG MẶT NẠ MAIKO AISHODO MOISTURE FACIAL MASK Q10 (DƯỠNG ẨM):

Mặt nạ dưỡng ẩm Maiko với thành phần CoQ 10 kết hợp với trà xanh và chiết xuất nhau thai placenta giúp bổ sung lượng Enzyme cần thiết cho tế bào da, tăng cường thải loại độc tố, đẩy nhanh chu kỳ tái sinh tế bào, kích thích sản sinh và nuôi dưỡng tế bào mới, loại bỏ gốc tự do và chống Oxy hóa mạnh mẽ, duy trì sự tươi trẻ, mềm mịn. Củng cố cấu trúc sợi liên kết giúp da tăng độ đàn hồi, chống nếp nhăn, ngừa lão hóa, cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường hệ miễn dịch của da, giảm mụn, giảm sưng viêm.

Coenzyme Q10 là một hợp chất tự nhiên có trong tế bào động thực vật và cơ thể người, đang được biết đến với công dụng trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng các tế bào da non, cung cấp độ ẩm và thúc đẩy hoạt động của tế bào da hấp thu dưỡng chất tốt, ngăn ngừa nếp nhăn, hạn chế vết nám đem lại một làn da trắng hồng và căng mịn.

Placenta có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm cho da, giúp phục hồi da bị tổn thương do tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài Mặt nạ Maiko rất mỏng sẽ dính vào da, giúp cung cấp nhiều độ ẩm cho da. Với thiết kế hộp sang trọng mang phong cách tiện lợi, mỗi mặt nạ được thiết kế 1 gói nhỏ cho 1 lần sử dụng, có thể tách 1 gói riêng sử dụng và bảo quản. Tiện lợi khi mang theo du lịch. QUY CHUẨN: 1 MIẾNG = 24ML

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Rửa mặt thật sạch, lấy mặt nạ ra khỏi túi và đắp lên mặt theo hình dạng khoét mắt, mũi,miệng. Sau 15 phút tháo mặt nạ ra vỗ nhẹ và massage đều cho chất lỏng trên mặt nạ thấm sâu vào da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu aishodo
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 2026
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t253114212
d 4422