Mặt nạ dưỡng ẩm _ Cana_ Moisturizing

Thương hiệu: Cana | Xem thêm Mặt nạ Cana 

Mô tả ngắn

MẶT NẠ  DƯỠNG ẨM : CÂN BẰNG ĐỘ ẨM VÀ KIỀM DẦUMặt nạ cấp ẩm cho da: CANA My Skin Solution _ Moisturizing là sản phẩm mặt nạ giấy được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc 100% và do các chuy...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng ẩm _ Cana_ Moisturizing

MẶT NẠ  DƯỠNG ẨM : CÂN BẰNG ĐỘ ẨM VÀ KIỀM DẦU

Mặt nạ cấp ẩm cho da: CANA My Skin Solution _ Moisturizing là sản phẩm mặt nạ giấy được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc 100% và do các chuyên gia đến từ Hàn Quốc phụ trách kiểm soát về mặt chất lượng. Nhà máy sản xuất được đặt ở Việt Nam nhằm mang đến cho các tín đồ làm đẹp một sản phẩm cao cấp nhất với giá cả hợp lý. 

So sánh với các loại mặt nạ thông thường phổ biến trên thị trường hiện nay, các tín đồ chăm sóc da có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm của CANA là cực kỳ dịu nhẹ với da, kể cả khi da bạn thuộc loại nhạy cảm nhất, với các ưu điểm như: 

Mặt nạ dưỡng ẩm _ Cana_ Moisturizing

Mặt nạ có chứa thành phần dưỡng ẩm cao cấp Hyaluronic Acid giúp lấy lại, duy trì  và cân bằng độ ẩm cho da trong điều kiện thời tiếng nóng mất nước, hanh khô, hoặc phải ngồi làm việc trong thời gian dài  trong điều hoà gây mất cân bằng ẩm của da.  

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t14757828
d 501