Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask Nhật Bản (Gói 30 miếng)

Thương hiệu: Botanical | Xem thêm Mặt nạ Botanical 

Mô tả ngắn

Dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask đang rất được ưa chuộng trên thị trường châu Á vào mùa hè này. Mỗi bịch có chứa 30 mask được xếp liền kề và có đường zip giúp bảo quản tốt....
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask Nhật Bản (Gói 30 miếng)

Dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask đang rất được ưa chuộng trên thị trường châu Á vào mùa hè này. Mỗi bịch có chứa 30 mask được xếp liền kề và có đường zip giúp bảo quản tốt. Sản phẩm của Nhật Bản lấy được lòng chị em bởi những điểm nổi bật ưu việt không tìm thấy ở những loại mặt nạ khác.

  • Mask chứa đến hơn 35 thành phần cấp ẩm cho da, nhưng hoàn toàn không gây nhờn rít, nặng mặt, có thể sử dụng vào buổi sáng.
  • Dưỡng chất chiết xuất từ thực vật với tác dụng All In One, thích hợp để dưỡng và phục hồi làn da vào mùa hè.
  • Tinh chất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không chứa chất tạo hương, cồn, paraben, …. vô cùng lành tính với làn da nhạy cảm nhất.
  • Thiết kế mask ôm khít mặt phù hợp với khuôn mặt người Á Đông, chất liệu 100% cotton êm nhẹ với da.
  • Sản phẩm mặt nạ của Nhật được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask Nhật Bản (Gói 30 miếng)

Những công dụng chính của Botanical All In One Face Mask

Dưỡng ẩm cực tốt

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask của Nhật Bản chứa đến hơn 35 tinh chất dưỡng ẩm cho da, giúp ngăn chặn tình trạng da bị bong tróc, khô ráp, mất nước mà hoàn toàn không gây nặng mặt. Sản phẩm thích hợp nhất với những người da khô, những người thường xuyên tiếp xúc với điều hòa, máy tính, ánh nắng mặt trời.

Dưỡng trắng, phục hồi sạm da, cháy nắng

Tinh chất chiết xuất từ thực vật, thiên nhiên có chứa hoạt chất làm trắng da tự nhiên, phục hồi làn da bị cháy nắng, sạm đen do UVB gây ra.  Bên cạnh đó, làm mờ thâm nám, đốm nâu trên da, giúp da sáng đều màu và lên tông một cách an tòan, không làm tổn thương, bào mòn da.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask Nhật Bản (Gói 30 miếng)

Chống lão hóa từ bên trong

Dưỡng chất cung cấp ẩm sâu, làm đầy da, từ đó có thể giúp làm giảm nếp nhăn, nếp gấp. Da khô dễ bị lão hóa, đồng thời lại hấp thụ dưỡng chất kém hơn, chính vì vậy, sử dụng mask này để chăm sóc da là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Mặt nạ dưỡng ẩm Botanical All In One Face Mask Nhật Bản (Gói 30 miếng)

*** CÁCH DÙNG

  • Bước 1: Rửa mặt và lau sạch nước trên mặt
  • Bước 2: Lấy mặt nạ, đặt từ vùng hốc mắt đặt mặt nạ trải đều lên mặt
  • Bước 3: Đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút sau đó tháo ra và lau mặt sạch.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu hơn.

*** VỀ THƯƠNG HIỆU

Omi Pharma là chuỗi nhà thuốc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một chuỗi nhà thuốc an toàn, văn minh, hiện đại và tuyệt đối tin cậy.

Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về y tế và chăm sóc sức khỏe cho thị trường khó tính như Nhật Bản, các sản phẩm của Omi Pharma đều là những tinh hoa được chắt lọc kỹ lưỡng nhằm đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi. Đó cũng là lý do slogan “Thấu hiểu hơn mỗi ngày” ra đời, lấy yếu tố tiên phong làm giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam hành động nhằm đem đến những dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t58413366
d 4226