Mặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng Da Trắng Hồng 50gr

Thương hiệu: OBAXUA | Xem thêm Mặt nạ đắp OBAXUA 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng Da Trắng Hồng 50gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 62.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng Da Trắng Hồng 50gr

Bột dẻo sữa dê nguyên chất 100% OrganicMặt nạ dẻo sữa dê: giúp cấp ẩm, dưỡng trắng hồng, chống lão hóa***SỮA DÊ: Dùng được cho da nhạy cảm nhất, được mệnh danh là thần dược của sắc đẹp, có khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ, đồng thời giúp tẩy rửa, làm mềm da và làm lành thương tổn từ những hoạt chất trong sữa dê. Bên cạnh đó, trong BỘT SỮA DÊ cũng rất giàu vitamin và chất khoáng được hấp thụ vào da cùng với chất béo và protein., giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh, tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng  Da Trắng Hồng 50grMặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng  Da Trắng Hồng 50grMặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng  Da Trắng Hồng 50grMặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng  Da Trắng Hồng 50grMặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng  Da Trắng Hồng 50gr

1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Chúng mình xin giới thiệu đến bạn các loại mặt nạ Dẻo chuyên dùng cho Spa cao cấp - với công dụng chăm sóc da từ sâu bên trong, đẩy lùi thâm nám, bổ sung vitamin, dưỡng da sáng mịn và căng tràn sức sống.

2. CÔNG DỤNG:

- Mặt nạ dẻo sữa dê: cấp ẩm, dưỡng trắng hồng, chống lão hóa 3. THÀNH PHẦN:
- Collagen tươi: Giúp da căng mọng, săn chắc và đàn hồi - Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên 4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Bước 1: Rửa mặt thật sạch Bước 2: Lấy 3-4 thìa bột, trộn mặt nạ bột với nước/sữa tươi theo tỷ lệ 1: 1, trộn thật đều để sản phẩm hòa quyện thành dạng sệt. Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên mặt. Ở bước này bạn đừng tiết kiệm mà hãy thoa càng dày càng tốt nhé, vì chúng sẽ làm tròn công dụng của mặt nạ cũng như là giúp bạn dễ dàng gỡ ra hơn Bước 4: Thư giãn từ 10-15 phút để da hấp thu hết dưỡng chất Bước 5: Gỡ bỏ miếng mặt nạ và rửa mặt sạch lại với nước Lưu ý: • Thoa mặt nạ 1 lớp dày càng dày càng tốt nha • Không sử dụng nước nóng để pha hỗn hợp • Đắp mặt nạ từ 2 - 3 lần/ tuần 5. BẢO QUẢN Giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Mặt nạ dẻo sữa dê OBAXUA - Bột đắp mặt dùng trong Spa cao cấp - Dưỡng  Da Trắng Hồng 50gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OBAXUA
SKU l826730136
Mask type Powder
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,RADIANCE,Sensitive
Ingredient Khoáng chất,Không chứa paraben,Không chứa cồn
Loại da Normal
d 2814