Mặt Nạ Đậu Nành Moritaya Mask

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt No Brand  Xem thêm Mặt bán bởi Sam.samcosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Đậu Nành Moritaya Mask ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Đậu Nành Moritaya Mask

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMMặt nạ đậu hủ non sữa chua Moritaya có khả năng giữ ẩm cao giúp bạn có làn da mượt mà, nhìn trẻ trung hơn giúp khắc phục vết thâm do mụn gây ra. Nguyên liệu được chiết suất từ thiên nhiên an toàn, nhẹ nhàng, phụ nữ mang thai hay đang cho con bú điều dùng được. Được khai khác từ đậu nành nguyên chất lên men tự nhiên và mất nhiều thời gian để giữ khô trong vòng 60 ngày. Hỗn hợp còn được gọi với tên mặt nạ làm sữa chua, đậu phụ.

Mùi vị ngọt ngào và thơm dịu của sữa chua sẽ giúp bạn thư giãn. Đây là sản phẩm thiên nhiên nên rất thân thiện và nhẹ nhàng cho làn da của bạn. Bạn sẽ thấy sự khác biệt khi dùng mặt nạ hũ non, khi đắp mặt nạ xong bạn sẽ thấy mịn màng.

Sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng của Nhật tức “Rinka” mô hình một cô gái trẻ bí quyết để da trẻ của mình. Mặt nạ đậu hủ non là sản phẩm cô dùng hằng ngày. Khuôn mặt tươi sáng. Mặc dù ở độ tuổi 39 hãy là những người dùng và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm và bạn sẽ bị cuốn hút rồi phải chia sẽ đến tất cả mọi người.

Bạn sẽ bị ấn tượng từ lần sử dụng đầu tiên. Nó làm cho da mềm mại, mịn màng và khít lỗ chân lông, mờ vết tàn nhang. Săn chắc da và sáng da tự nhiên. Sự pha trộn giữa AHA sữa chua là giúp các tế bào da chết được tẩy ra một cách nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da vì nó sử dụng thành phần tự nhiên.

Khả năng giữ ẩm cao giúp da bạn trong mượt mà nhìn trẻ trung và cũng khắc phục các điểm tối do vết thâm từ mụn . Được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, an toàn, nhẹ nhàng, ngay cả phụ nữ mang thai có thể sử dụng nó. khai thác của đậu nành 100 % lên men và mất nhiều thời gian để giữ khô trong 60 ngày. Hỗn hợp này sẽ được gọi mặt nạ làm sữa chua, đậu phụ.


Mặt Nạ Đậu Nành Moritaya Mask

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l870322441
Nhóm màu Nude
Mẫu mã Mặt Nạ Đậu Nành Moritaya Mask
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2307