Mặt Nạ Đất Sét Xanh Làm Sạch Da Agafia (100 ml)

Thương hiệu: Agafia | Xem thêm Mặt nạ Agafia 

Mô tả ngắn

Mặt Nạ Đất Sét Xanh Làm Sạch Da Agafia (100 ml) Mặt Nạ Trẻ Hóa Làn Da Dành Cho Da Mặt Agafia (100 ml) giúp thanh lọc da và cung cấp các khoáng chất nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Nhờ vào đặc t...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Đất Sét Xanh Làm Sạch Da Agafia (100 ml)

Mặt Nạ Đất Sét Xanh Làm Sạch Da Agafia (100 ml)

Mặt Nạ Trẻ Hóa Làn Da Dành Cho Da Mặt Agafia (100 ml) giúp thanh lọc da và cung cấp các khoáng chất nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Nhờ vào đặc tính giàu chất dinh dưỡng của đất sét, làn da sẽ được cung cấp bổ sung các khoáng chất và nguyên tố vi lượng để làn da trở nên đẹp hơn, tươi sáng hơn.

Mặt Nạ Đất Sét Xanh Làm Sạch Da Agafia (100 ml)

Thông tin sản phẩm

Loại sản phẩm

Sản phẩm thuộc dòng mặt nạ tẩy tế bào chết chứa dưỡng chất từ đất sét xanh giúp da mịn màng, sạch thoáng, tẩy tế bào chết hiệu quả.

Thành phần và công dụng

Chứa 100% thành phần tự nhiên.

Mặt nạ làm từ đất sét màu xanh có hiệu quả làm sạch da, làm nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bóng nhờn da và phục hồi sự cân bằng tự nhiên của da. Thành phần tự nhiên cung cấp dinh dưỡng bổ sung và giử độ ẩm cho da. Sản phẩm hợp cho da nhờn và da hỗn hợp.

Đất sét màu xanh chứa các muối khoáng và nguyên tố vi lượng, chống viêm và có tác dụng làm sạch. Các chiết xuất hữu cơ của cây cẩm quỳ với vitamin nhóm A, B, C, giúp làm dịu và bảo vệ da tốt hơn. Bột yến mạch chứa vitamin B, PP, E, nuôi dưỡng và phục hồi lại vẻ đẹp khoẻ mạnh và tự nhiên. Nước hoa cúc xanh làm tươi mới và dữơng ẩm cho da.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

Thoa một lượng vừa đủ lên vùng mặt và cổ, tránh vùng xung quanh mắt và môi. Khoảng 10 phút sau trước khi mặt nạ bị khô, rửa sạch bằng nước ấm và lau sạch da bằng bông gòn.

Dùng 1-2 lần/tuần

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t462628
d 2916