Mặt Nạ Đất Sét Cattier Masque Argile 100ml

Thương hiệu: Cattier | Xem thêm Mặt nạ Cattier 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Đất Sét Cattier Masque Argile 100ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
189.000 ₫ 195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Đất Sét Cattier Masque Argile 100ml

Mặt nạ đất sét Cattier Masque Argile là dòng mặt nạ đất sét với thành phần 100% từ tự nhiên, chứa rất nhiều khoáng chất giúp thanh lọc nhẹ nhàng da. Ngoài ra, mặt nạ Cattier còn có chức năng phục hồi, đem lại sức sống cho làn da và thúc đẩy tái tạo tế bào, mang lại làn da mềm mịn, sáng rạng rỡ.
Cattier là thương hiệu của Pháp được thành lập vào năm 1968. Đây là 1 trong những thương hiệu hiếm hoi được phép bày bán sản phẩm trong các của hàng BIO tại Pháp. Bên cạnh đó, Cattier được hiệp hội Ecocert chứng nhận là hãng mỹ phẩm Organic và được in logo Ecocert trên bao bì. Các sản phẩm của Cattier luôn sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi với môi trường: đất sét, tinh dầu jojoba, glycerin… vì vậy sản phẩm của Cattier không gây kích ứng và an toàn với người sử dụng.
Sản phẩm có bao bì dạng tuýp nhựa trắng đơn giản với dung tích 100ml. Đầu lấy sản phẩm khá nhỏ giúp kiểm soát được lượng mặt nạ lấy ra vừa đủ cho mỗi lần sử dụng. Bao bì của sản phẩm là ưu điểm giúp mặt nạ đất sét không tiếp xúc với không khí quá nhiều nên không bị khô nhanh như các sản phẩm có bao bì dạng hũ. Texture của sản phẩm tương tự như những dòng mặt nạ đất sét khác nhưng không quá khô và vô cùng dễ tán.
Mặt nạ đất sét Cattier Masque Argile có nhiều công dụng vượt trội:
- Hút dầu thừa, bụi bẩn còn sót lại trên da.
- Cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho da.
- Thanh lọc làn da.
Mặt Nạ Đất Sét Cattier Masque Argile 100ml
- Se khít lỗ chân lông, mang lại làn da căng mịn.
Ngoài ra, từng phiên bản của mặt nạ đất sét Cattier Masque Argile có công dụng riêng của nó:
Mặt nạ đất sét Cattier Masque Argile Green Clay (màu xanh)
- Phù hợp với da hỗn hợp và da dầu.
- Thành phần là sự kết hợp của đất sét xanh và đất sét trắng giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng se khít lỗ chân lông rất tốt.
- Chiết xuất tinh dầu bạc hà mang lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và có tác dụng giảm mụn, giảm viêm vô cùng hiệu quả.
- Thành phần gồm những chất khác như: Glycerin, tinh dầu Jojoba, tinh dầu hương thảo giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không làm khô da sau khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có chứa Lactic Acid là 1 loại tẩy tế bào chết hóa học (AHA) giúp loại bỏ tế bào sừng già cỗi, làm thông thoáng lỗ chân lông.
Mặt nạ đất sét Cattier Masque Argile Pink Clay (màu hồng)
- Phù hợp với da khô và da thường, có thể sử dụng cho da nhạy cảm.
- Thành phần là sự kết hợp của đất sét trắng và đất sét đỏ có chức năng vừa hút dầu thừa vừa tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
- Thành phần chứa bơ hạt mỡ và chiết xuất lô hội có tác dụng phục hồi, cung cấp độ ẩm và làm mềm da. Ngoài ra còn có các khoáng chất và nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho quá trình nuôi dưỡng và tái tạo tế bào.
#tupham #matnacattier #matnadatset #tú_phạm #tu_pham #mặt_nạ_đất_sét #mặt_nạ_đất_set

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cattier
Dạng sản phẩm Dạng kem
Dành cho loại da Da mụn
Dung tích (ml) 100
Giới tính Unisex
Xuất xứ Pháp
Kho hàng Hà Nội
SKU s437491348
d 800