Mặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - Vinix

Thương hiệu: CARYOPHY | Xem thêm Mặt nạ đắp CARYOPHY 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - Vinix ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
160.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - Vinix

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

+ Cấp nước, dưỡng da, phục hồi và duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn cho da. + Trị mụn, tăng liên kết các tế bào giúp làm lành vết thương. + Trị thâm, thải độc giúp da trắng hồng và khỏe mạnh. + Kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da đang bị mụn nhờ đó làm giảm khả năng hình thành sẹo. + Tăng quá trình tổng hợp collagen, tăng khả năng lưu thông mao mạch từ đó giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da thêm phần căng mịn và tươi trẻ. + Giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin.
Công dụng
Bước 1: Làm sạch da. Cắt mép trên của gói và nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra ngoài, sau đó đắp lên và trải đều khắp mặt. Nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trán và hai bên má, chỉ hở mắt, mũi và miệng. Lấy ngón tay nhấn nhẹ để mặt nạ được ôm khít mặt. Bước 2: Nằm thư giãn từ 10-20 phút. Bước 3: Tháo mặt nạ và dùng các ngón tay vỗ hoặc massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào da tốt hơn. Không cần rửa lại với nước. Có thể tận dụng tinh chất còn thừa để sử dụng dưỡng ẩm cho vùng da cổ, tay. Hãy sử dụng kết hợp với những sản phẩm đặc trị cho dòng da mụn của Caryophy để có kết quả tốt hơn.
Hướng dẫn
Caryophy portulaca mask sheet - Vinix
Thành Phần
1. Dipropylene Glycol
2. Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea)
3. Chiết xuất rau má (Centella Asiatica)
4. Caprylic/Capric triglyceride
5. Betaine Salicylate, Beta-Glucan
Tăng cường hấp thu hoạt chất qua da và tăng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm. giúp mặt nạ không nhờn rích, tạo sự mềm mịn và dễ chịu
Có nhiều chất chống oxy hoá, các chất này tăng cường tác dụng bảo vệ các axit béo Omega 3 ở tế bào bằng cách tách các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.
Là một dạng este đặc biệt của dầu dừa làm ẩm và giúp tái tạo da, có tác dụng chống viêm, làm giảm nguy cơ nổi mụn.
Trị mụn, giúp da trở nên mịn màng, không làm da bị yếu và thâm hay hình thành sẹo sau mụn.củng cố hệ miễn dịch, có khả năng cấp ẩm cao, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi tia UV, giảm ửng đỏ, kích thích hàng rào tự nhiên của da, bảo vệ da nhạy cảm khỏi các tác động của một trường, giúp da trở nên căng mọng hơn.
Tăng sự liên kết giữa các mô tế bào, giúp nhanh chóng làm lành vết thương và trị mụn hiệu quả. Thải độc da, làm mờ vết thâm, nám giúp làn da trắng sáng. Làm ức chế sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn, giúp da sạch hơn, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da đang bị mụn nhờ đó làm giảm khả năng hình thành sẹo. Giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da thêm phần căng mịn và tươi trẻ.
Mặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - VinixMặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - VinixMặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - VinixMặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - VinixMặt nạ đắp Caryophy Portulaca Mask Sheet - Vinix

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CARYOPHY
SKU l946072119
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing
Loại da Khô,Dầu,Normal
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Mặt nạ đắp
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
d 2308