Mặt nạ chuyên dụng cho máy FOREO UFO-Foreo UFO advanced mask (6 miếng/box)

Thương hiệu: FOREO | Xem thêm Mặt nạ đắp FOREO 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ chuyên dụng cho máy FOREO UFO-Foreo UFO advanced mask (6 miếng/box) ở đâu?
: Còn hàng
: Hồ Chí Minh
: Lazada.vn
480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ chuyên dụng cho máy FOREO UFO-Foreo UFO advanced mask (6 miếng/box)

Đây là các loại mặt nạ dùng cho máy đắp mặt nạ công nghệ trong vòng 90 giây của FOREO UFO & UFO mini. Tất cả các loại Foreo mask đều có thể scan code sản phẩm với ứng dụng Foreo trên điện thoại để kiểm tra sản phẩm chính hãng.Greet your morning with a hydrating Make My Day 90-second mask, relax after dinner with a soothing Call It a Night treatment and when spring winds blow or summer heat takes its toll.3. Mặt nạ Youth Junkie - Mặt nạ collagen. Phức hợp đổi mới tuổi cực kỳ giàu này nuôi dưỡng sâu để mang lại cho làn da một vẻ ngoài săn chắc, săn chắc. 4. Glow Addict - Mặt nạ dưỡng trắng và làm sáng da.
Trị thâm cực hiệu quả khi sử dụng đều đặn. Da không chỉ mịn đẹp mà còn bừng sáng là điều tất cả cô gái nào cũng mong muốn 5. H2Overdose - Mặt nạ cấp ẩm.
Mặt nạ đặc trị cho những cô nàng da khô hoặc có thể sử dụng vào mùa đông để đảm bảo làn da lúc nào cũng trong tình trạng đủ nước và đủ ẩm. Một làn da khỏe mạnh đủ ẩm luôn có khả năng chống lại những tác nhân xấu từ môi trường một cách tự nhiên 6. Shimmer Freak - Mặt nạ dành riêng cho mắt bởi vùng da quanh mắt vốn rất nhạy cảm và dễ hình thành nếp nhăn. Shimmer Freak ra đời để cung cấp mọi giải pháp trị quầng thâm, bọng mắt, hạn chế nếp nhăn chỉ trong 1 gói mặt nạ!!...7-Matte Mania- Mặt nạ trị mụn và kiềm dầu, sản phẩm lấy nhẹ lớp tế bào chết trên da để tránh bít tắc lỗ chân lông và giúp kiềm dầu đối với những làn da tiết nhiều dầu, đặc biệt vào mùa hè8-Acai Berry(mới 2020) : Mask việt quất từ BRAZIL làm trắng và đều màu da9-Bulgarian Rose(mới 2020) : Mask hoa hồng từ BULGARIA làm sáng, cân bằng độ ẩm da 10-Green Tea(mới 2020) : Mask trà xanh từ NHẬT chống lão hóa11-Manuka Honey(mới 2020) : Mask mật ong từ NEW ZEALAND kháng khuẩn trị mụn, trị thâm12-Coconut Oil(mới 2020) : Mask dầu dừa từ INDONESIA cấp ẩm sâu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Hồ Chí Minh
d 4314
SKU l653568391