Mặt Nạ Chống Lão Hóa Cho Nami - Enchanted Facial Treatment Mask 30ML

Thương hiệu: Cho Nami | Xem thêm Mặt nạ giấy Cho Nami 

Mô tả ngắn

Giới thiệu   Lão hoá đã không còn là nỗi lo khi Cho Nami đã đưa ra dòng sản phẩm chống lão hoá hoàn hảo với mặt nạ kéo dài nét thanh xuân. Bổ sung tinh chất collagen cùng các chiết xuất từ thiên...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Chống Lão Hóa Cho Nami - Enchanted Facial Treatment Mask 30ML

Chống hình thành nếp nhăn.
Cung cấp collagen và tế bào gốc, giúp trẻ hóa làn da.
Tăng khả năng đàn hồi, không gây kích ứng.

Giới thiệu  

  • Lão hoá đã không còn là nỗi lo khi Cho Nami đã đưa ra dòng sản phẩm chống lão hoá hoàn hảo với mặt nạ kéo dài nét thanh xuân. Bổ sung tinh chất collagen cùng các chiết xuất từ thiên nhiên trả lại cho da độ đàn hồi ban đầu vốn có. Ngăn chặn quá trình chảy xệ giúp làn da căng mịn, tươi trẻ.
  • Với nguyên liệu chính là sợi tơ tằm, đặc biệt chỉ lấy sợi tơ mảnh xung quanh để tạo chiếc mặt nạ có độ bám dính cực kỳ cao, hút đi các tạp chất, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông, làm mềm và lấy đi các lớp sừng hóa, khiến da trở nên mềm mại, tăng cường độ ẩm, tái cấu trúc làn da bị hư tổn.
  • Bổ sung collagen cùng các tế bào gốc, trả lại cho da sự đàn hồi ban đầu, ngăn chặn quá trình lão hóa, khiến da trở nên trẻ hơn sau một thời gian sử dụng.

Công dụng :

  • Chống hình thành nếp nhăn, tăng đàn hồi cho da, tái cấu trúc da, kích thích các tế bào da phát triển, giúp da tươi trẻ, hồng hào.
  • Cấp ẩm cho da, bổ sung collagen giúp da mịn màn, căng mướt.
  • Hỗ trợ giảm sạm nám da, giảm hình thành các vết đốm nâu, giúp da đều màu trắng hồng tự nhiên.

Thành phần

ACG complex: collagen thủy phân, chiết xuất nấm men Saccharomyces Cerevisiae,  Bio Antage (từ chiết xuất lô hội, rễ cây sắn dây, tảo lục Chlorella).

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cho Nami
Xuất xứ Nhật Bản
SKU t3775117
d 800