Mặt nạ chiết xuất dịch yến Khang Như Yến

Thương hiệu: Khang Như Yến | Xem thêm Mặt nạ Khang Như Yến 

Mô tả ngắn

THÀNH PHẦN CHÍNH VÀ CÔNG DỤNGYến sào chứa 18 loại axit amin cần thiết, quan trọng nhất là arginin, trytophan, histidin, cystin, tyrosin. Axit sialique có tác dụng kích thích sự tăng sinh tế bào, làm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ chiết xuất dịch yến Khang Như Yến

THÀNH PHẦN CHÍNH VÀ CÔNG DỤNG

Yến sào chứa 18 loại axit amin cần thiết, quan trọng nhất là arginin, trytophan, histidin, cystin, tyrosin. Axit sialique có tác dụng kích thích sự tăng sinh tế bào, làm trẻ hóa làn da. Các nguyên tố vi lượng phốt pho, sắt, mangan, kẽm. Axit aspartic, Serine, Tyrosine, Leucine… là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hoặc chất độc hại. Bột yến sào giúp phục hồi nhanh các tổn thương da, tăng cường tuần hoàn máu, thải độc da, kích thích sản sinh tế bào làm tăng độ đàn hồi, làm đẹp da và kéo dài thanh xuân của da. Cho bạn một làn da hồng hào, tươi trẻ.

Glycerin được biết đến là chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Giúp hấp thu và giữ nước bên dưới tế bào da, cho làn da luôn căng mịn ẩm mượt. 

Allantoin được biết đến là chất tái tạo và bảo vệ da hiệu quả. Chống các hiện tượng dị ứng, kích ứng, thúc đẩy việc tái tạo tế bào, hỗ trợ hỗ trợ hỗ trợ chữa lành vết thương, bỏng, sẹo trên da. Nó tạo một lớp màng lipid trên da giúp da chống lại các tác nhân có hại từ bên ngoài. dưỡng ẩm, cải thiện các tình trạng bong tróc do da khô, se khít lỗ chân lông. Từ đó ngăn ngừa mụn và chống lão hóa cho da.

Chiết xuất dưa leo chứa hàm lượng cao các thành phần khoáng chất, kali và lưu huỳnh giúp làm sạch da, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông chống lão hóa. Tính mát lành của dưa leo sẽ làm dịu làn da cháy nắng, kháng viêm, cải thiện và nhanh lành các tổn thương da.

Chiết xuất lô hội là nguyên liệu được biết đến với công dụng lành tính và khả năng làm lành vết thương thần kì, nhất là làn da bị thương tổn do cháy nắng. Chất có các công dụng kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn, tái tạo da, làm mờ các vết thâm sẹo. Cung cấp độ ẩm cho d, tăng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin từ đó trẻ hóa làn da của bạn.  

Hydrosol hoa hồng được chưng cất từ hoa hồng tươi. Giúp dưỡng ẩm, xóa mờ các vết thâm, làm đều màu da, làm sạch da, chống viêm và se khít lỗ chân lông. cho bạn một làn da mịn màng không tì vết. 

Hyaluronic Acid H.A là chất khóa ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Với khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, H.A giúp da ngậm nước trong suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, nó còn làmlành các thương tổn trên da, giảm quá trình lão hóa da hiệu quả

Tinh dầu trà xanh chứa lượng lớn EGCG là chất chống oxy hóa cực mạnh. Nó trị mụn, se khít lỗ chân lông, làm sạch sáng và đều màu da. Đây còn là chất kháng viêm, giảm đau giúp nhanh lành vết thương. Hạn chế tình trạng lão hoa da, tăng độ đàn hồi và săn chắc da. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Khang Như Yến
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU t43398478
d 4512