Mặt nạ chăm sóc da mụn - CANA

Thương hiệu: Cana | Xem thêm Mặt nạ Cana 

Mô tả ngắn

MẶT NẠ CHĂM SÓC DA MỤN: DƯỠNG DA & GIẢM MỤN  Mặt nạ chăm sóc da mụn: CANA My Skin Solution _ Acne Care là sản phẩm mặt nạ giấy được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc 100% và do các c...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ chăm sóc da mụn - CANA

MẶT NẠ CHĂM SÓC DA MỤN: DƯỠNG DA & GIẢM MỤN  

Mặt nạ chăm sóc da mụn: CANA My Skin Solution _ Acne Care là sản phẩm mặt nạ giấy được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc 100% và do các chuyên gia đến từ Hàn Quốc phục trách kiểm soát về mặt chất lượng. Nhà máy sản xuất được đặt ở Việt Nam nhằm mang đến cho các tín đồ làm đẹp một sản phẩm cao cấp nhất với giá cả hợp lý. 

So sánh với các loại mặt nạ thông thường phổ biến trên thị trường hiện nay, các tín đồ chăm sóc da có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm của CANA là cực kỳ dịu nhẹ với da, kể cả khi da bạn thuộc loại nhạy cảm nhất. Các tín đồ làm đẹp không còn lo lắng về vấn đề mụn gây đau rát khi đắp mặt nạ CANA với các ưu điểm như: 

Mặt nạ chăm sóc da mụn - CANAMặt nạ chăm sóc da mụn của CANA với chiết xuất Tràm Trà (một chiết xuất thiên nhiên chuyên dùng để hỗ trợ trị mụn) và chiết xuất cà tím giúp sát khuẩn ngăn ngừa mụn trở lại.  

Mặt nạ chăm sóc da mụn - CANA

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t11336794
d 1225