Mặt nạ chăm sóc da lão hoá _ CANA anti aging

Thương hiệu: Cana | Xem thêm Mặt nạ Cana 

Mô tả ngắn

MẶT NẠ CHĂM SÓC DA LÃO HOÁ: CẢI THIỆN NẾP NHĂN, CĂNG DA MẶT, & CẤP ẨMMặt nạ chăm sóc da lão hoá: CANA My Skin Solution _ Anti Aging là sản phẩm mặt nạ giấy được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ chăm sóc da lão hoá _ CANA anti aging

MẶT NẠ CHĂM SÓC DA LÃO HOÁ: CẢI THIỆN NẾP NHĂN, CĂNG DA MẶT, & CẤP ẨM

Mặt nạ chăm sóc da lão hoá: CANA My Skin Solution _ Anti Aging là sản phẩm mặt nạ giấy được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc 100% và do các chuyên gia đến từ Hàn Quốc phục trách kiểm soát về mặt chất lượng. Nhà máy sản xuất được đặt ở Việt Nam nhằm mang đến cho các tín đồ làm đẹp một sản phẩm cao cấp nhất với giá cả hợp lý. 

So sánh với các loại mặt nạ thông thường phổ biến trên thị trường hiện nay, các tín đồ chăm sóc da có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm của CANA là cực kỳ dịu nhẹ với da, kể cả khi da bạn thuộc loại nhạy cảm nhất, với các ưu điểm như: 

Mặt nạ chăm sóc da lão hoá _ CANA anti agingAnti Aging chứa 2 thành phần dưỡng chất chiết xuất từ nghệ, mật ong, và kích thích tố sản sinh Collagen giúp cải thiện nếp nhăn, và căng da mặt, mang đến cho các tín đồ làm đẹp làn da khoẻ mạnh và trẻ đẹp. 

Mặt nạ chăm sóc da lão hoá _ CANA anti aging

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t11336404
d 1225