Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100ml

Thương hiệu: Sukin | Xem thêm Mặt nạ Sukin 

Mô tả ngắn

Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100gMặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque giàu các dưỡng chất chống oxy ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100ml

Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100g

Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque giàu các dưỡng chất chống oxy hóa và lành tính với da. Sản phẩm với thành phần chính là than tre hoạt tính kết hợp với chiết xuất từ cây chùm ngây (Moringa) giúp loại bỏ các độc tố và các tạp chất cho một làn da sạch sâu và khỏe mạnh.

Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque 100ml
Thành phần và công dụng:
- Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque chiết xuất từ thanh tre và các chất chống oxy hóa có tác dụng đào thải độc tố, làm sáng da và giảm thiếu sự xuất hiện các nếp nhăn.
- Chiết xuất than tre: giúp làm sạch da, đánh bật bụi bẩn và các chất gây hại nằm sâu trong da. Sản phẩm có thể kích thích quá trình tái tạo tế bào trong da, giúp da luôn được khoẻ mạnh và mềm mượt.
- Quả việt quất: giúp bảo vệ da khỏi quá trình lão hoá, chảy xệ. Nhờ vào khả năng làm se khít lỗ chân lông, chiết xuất quả việt quất làm mờ các vết thâm, giúp da mềm mượt, sáng hơn và lỗ chân lông set khít lại.
- Sản phẩm là sự tổng hợp của các siêu thực phẩm xanh có tác dụng giải độc da, chống ô xy hoá, cung cấp các vitamin và dưỡng chất cho da, mang lại cho bạn làn da khoẻ mạnh, trẻ trung.
- Sản phẩm sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, không chứa Sunfat và Paraben, nên hoàn toàn lành tính.

Đối tượng sử dụng:
Mặt Nạ Cân Bằng Dầu Sukin Oil Balancing Plus Charcoal Anti-Pollution Facial Masque hợp với nhu cầu chăm sóc da hàng ngày của cả nam lẫn nữ, đặc biệt dùng cho da nhờn, da dầu.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ:
- Rửa sạch da mặt bằng Sữa Rửa Mặt Sukin.
- Thoa một lớp mỏng Mặt Nạ Sukin lên mặt.
- Thư giãn 10-15 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, hút toàn bộ chất bụi bẩn, tạp chất và các chất độc hại ra khỏi làn da của bạn.
- Rửa lại mặt bằng nước sạch.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu Sukin
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
SKU t273361806
d 4128