Mặt Nạ Buổi Tối Sarborino Good Night Sheet Mask (Gói 28 Cái)

Thương hiệu: Saborino | Xem thêm Mặt nạ đắp Saborino 

Mô tả ngắn

Mua Mặt Nạ Buổi Tối Sarborino Good Night Sheet Mask (Gói 28 Cái) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
445.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Buổi Tối Sarborino Good Night Sheet Mask (Gói 28 Cái)

Chiết xuất thành phần thiên nhiên
Công dụng hiệu quả khi dùng
Hàng chính hãng

Mặt Nạ Buổi Tối Saborino Good Night Sheet Mask (Gói 28 Cái) Mặt Nạ Buổi Tối Saborino Good Night Sheet Mask sẽ thay thế cho các bước dưỡng da cơ bản, rút gọn quá trình dưỡng da mỗi tối mà vẫn đảm bảo da bạn luôn đẹp mềm mại, rạng rỡ chắc chắn sẽ là sản phẩm các cô nàng hiện đại ngày nay đang tìm kiếm.
Thành phần và công dụng: - Mặt Nạ Buổi Tối Saborino Good Night Sheet Mask có công dụng thay thế cho 5 bước Chăm sóc da cơ bản chỉ trong vòng 60 giây là: Cân bằng ẩm + Tinh chất + Sữa dưỡng + Kem dưỡng ẩm + Mặt nạ sẽ là sản phẩm phù hợp cho những ngày bận "bù đầu" hay những chuyến đi du lịch, công tác xa, cần tiết chế mỹ phẩm mang theo mà vẫn đảm bảo làn da nàng luôn được nuôi dưỡng tươi sáng và mềm mại.
- Với thành phần gồm Malic Acid - Chiết xuất từ trái cây tự nhiên cùng Chiết xuất từ Hoa Cúc, Hoa Oải hương, Dầu Cam, Lá Bạc hà và các thành phần cấp ẩm, Mặt Nạ Buổi Tối Saborino giúp làm mềm lớp sừng và làm sạch tế bào chết đồng thời phục hồi độ ẩm, cho làn da cảm giác tươi mới, sáng mịn và căng bóng. Hương thơm tự nhiên từ Tinh dầu Cam và Hoa Cúc có trong Mặt Nạ Buổi Tối Saborino cũng giúp làn da được thư giãn, thoải mái hơn.
- Chất liệu mask là giấy cotton thiên nhiên sạch 100% đảm bảo an toàn và lành tính cho da.
- Kết cấu cải tiến giúp miếng mặt nạ căng ra nhưng vẫn mềm mịn và ôm khít, vừa vặn gương mặt không tạo cảm giác khó chịu.
- Bao đựng là dạng túi có nắp đậy giúp bạn sau khi lấy sản phẩm có thể dễ dàng bảo quản sản phẩm cho những lần sử dụng tiếp theo.
- Sản phẩm có thể dùng hằng ngày, sử dụng liên tục hết gói đầu tiên, bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt như da mềm mịn, sáng hơn đồng thời khắc phục tình trạng da khô nẻ, thiếu sức sống.
Đối tượng sử dụng: Mặt Nạ Buổi Tối Saborino Good Night Sheet Mask dùng được cho mọi làn da.
Hướng dẫn sử dụng: - Lấy 01 mặt nạ và kéo mặt nạ co giãn cho vừa với khuôn mặt.
- Để yên thư giãn trong 60 giây để cảm nhận cảm giác làn da tươi mát.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Saborino
SKU l516624323
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing
Loại da Normal
Mẫu mã 206752
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 01 x sản phẩm
d 4314