Mặt nạ bùn non làm sạch sâu ngừa mụn tinh chất Peptide & Collagen - 7GF Moisture Face Pore Cleansing Clay Pack 240g

Thương hiệu: aishodo | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt aishodo 

Mô tả ngắn

7GF Clay Pack là mặt nạ bùn non làm sạch sâu ngừa mụn chứa 7 tinh chất Peptide & Collagen với hạt bùn non dạng kem gel dưỡng, có chứa hai loại khoáng chất làm đẹp gồm đất sét Trắng và đất sét Hokk...
: Còn hàng
: Tiki.vn
900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ bùn non làm sạch sâu ngừa mụn tinh chất Peptide & Collagen - 7GF Moisture Face Pore Cleansing Clay Pack 240g

7GF Clay Pack là mặt nạ bùn non làm sạch sâu ngừa mụn chứa 7 tinh chất Peptide & Collagen với hạt bùn non dạng kem gel dưỡng, có chứa hai loại khoáng chất làm đẹp gồm đất sét Trắng và đất sét Hokkaidou Akan. Không chỉ làm sạch da, loại bỏ tạp chất bụi bẩn tích tụ trong các nếp nhăn trên da và lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa nổi mụn, làm dịu

Hướng dẫn sử dụng:

ỨNG DỤNG ĐA NĂNG 1: Sử dụng sản phẩm như một mặt nạ ngừa mụn, giảm viêm.
Bước 1: Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, cho một lượng vừa đủ (khoảng 5 hạt đậu) ra tay và thoa một lớp mặt nạ mỏng lên toàn bộ da mặt và cổ, tránh vùng mắt, môi và chân tóc.
Bước 2: Thư giãn với mặt nạ trên da trong khoảng 5-10 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.

ỨNG DỤNG ĐA NĂNG 2: Sử dụng sản phẩm như một “chất làm sạch sâu hàng ngày”.
Bước 1: Sau khi làm ẩm da, nhẹ nhàng trộn hỗn hợp 7GF Moisture Facial Foam và 7GF Moisture Face Pore Cleansing Clay Pack, khoảng 1cm vào lòng bàn tay, xoa đều rồi tạo bọt mịn trong lòng bàn tay. Sau đó xoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn hình xoắn ốc từ dưới cằm lên hai bên má, mũi, trán làm sạch da mặt.
Bước 2: Sau đó rửa lại mặt với nước ấm cho đến khi sạch hỗn hợp. Hãy kiểm tra để đảm bảo rằng không còn sữa rửa mặt dính trên mặt bạn (kể cả vùng tóc) và lấy bông tẩy trang nhẹ nhàng thấm đi lượng nước dư trên mặt.
– Sử dụng mặt nạ bùn non sau khi đã làm sạch da bằng sửa rửa mặt 7GF Moisture Facial Foam.
– Sử dụng 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất, có thể sử dụng xen kẽ với mặt nạ mặt hỗ trợ trẻ hoá 7GF Moisture Facial Mask.
– Trước khi rửa mặt lại với nước, hãy làm ướt tay, mát xa nhẹ nhàng lên da làm lớp mặt nạ đất sét mềm và lỏng đi, sau đó rửa sạch với nước ấm. Động tác này giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ đồng thời làm giảm lực tác động của tay lên da mặt, chống nhăn da.
– Sử dụng 7GF Moisture Face Cream sau khi đắp mặt nạ. Ngoài ra mặt nạ bùn non 7GF Moisture Face Pore Cleansing Clay Pack Có thể sử dụng để chăm sóc cả phần trên ngực, lưng (vùng da tiết nhiều bã nhờn bị mụn) và cơ thể.

Phù hợp với loại da: Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da dầu mụn và thường xuyên trang điểm.

Bảo quản:
– Lau sạch miệng chai và đóng chặt nắp sau khi sử dụng.
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
– Tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:
– Làn da mỗi người khác nhau, độ thích ứng của da với mỗi sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da cũng khác nhau, trước khi sử dụng bạn nên thử lượng nhỏ ra vùng da sau lỗ tai hoặc vùng da dưới cằm để tránh kích ứng, dị ứng.
– Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu có dấu hiệu bất thường.
– Không để dây vào mắt, rửa ngay với nước sạch ngay nếu bị dây vào mắt.
– Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu tiếp xúc cần rửa sạch ngay với nước.

Xuất xứ: Nhật Bản
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Dung tích: 240g

#lamdep

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu aishodo
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t273135566
d 4422