Mặt nạ ngũ hoa hạt MỘC - làm xẹp mụn mủ, mụn viêm, thanh lọc da túi dùng thử 10g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi Mộc store - Love your skin 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ ngũ hoa hạt MỘC - làm xẹp mụn mủ, mụn viêm, thanh lọc da túi dùng thử 10g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫ 31.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ ngũ hoa hạt MỘC - làm xẹp mụn mủ, mụn viêm, thanh lọc da túi dùng thử 10g

✅ Ngũ Hoa Hạt là hạt thuốc bắc được ngâm tinh dầu chiết xuất của 5 vị thuốc nổi tiếng về trị mụn,trứng cá là: Kim Ngân Hoa, Quả Ké Đầu Ngựa, Kinh Giới, Bồ Công Anh và đặc biệt là Liên Kiều. Liên Kiều chính là một vị thuốc cần thiết trong điều chế các loại thuốc trị mụn✅ CÔNG DỤNG CHÍNH: Làm mát da, hút đi mủ trong mụn Kiểm soát lượng dầu Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang Giúp da mặt căng bóng, trắng sáng Chữa vùng da bị tổn thương không để lại sẹo Loại bỏ mụn cám, mụn trứng cá và mẩn ngứa do dị ứng.✅ PHÙ HỢP với mọi loại da, đặc biệt là da mụn

Hướng dẫn sử dụng:
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NGŨ HOA HẠT GIẢM MỤN ẨN Bước 1: Sử dụng tầm 20 – 30g ngũ hoa hạt tùy vào gương mặt mỗi người là dùng lượng tương ứng. Nhớ rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ. Bước 2: Cho một chút nước ấm vào chén đựng ngũ hoa và khuấy đều lên rồi ngâm trong vòng 5 phút. Bước 3: Khi hỗn hợp bắt đầu kết dính lại thì đắp đều lên da, đặc biệt là khu vực bị mụn ẩn. Đợi mặt nạ khô rồi lấy ra và rửa mặt sạch lại với nước ấm. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NGŨ HOA HẠT GIẢM MỤN NHỌT Đến với cách sử dụng này, các bạn cũng sẽ thực hiện như cách đắp mặt nạ trị mụn ẩn nhưng hãy giảm liều lượng dùng còn ½ và nhớ làm vệ sinh vùng nổi nhọt trước khi thực hiện. Kiên trì thực hiện trong vòng 3 – 5 ngày. Tác dụng này sẽ giúp mụn nhọt gom mủ và vỡ miệng. Lúc đó chúng ta sẽ dễ dàng lấy dịch mủ ra bên ngoài.

Công dụng:
✅ Mặt nạ ngũ hoa có tác dụng giảm mụn ẩn, hút nhân mụn, tiêu viêm Mặt nạ ngũ hoa đắp mặt có tác dụng hỗ trợ giảm mụn ẩn, giúp gom cùi mụn, giúp tiêu viêm giảm sưng hiệu quả nhờ có chứa chất đắng Alkaloid. Chất đắng này có tác dụng chống viêm, giảm sưng các nốt mụn đỏ, mụn trứng cá, mụn ẩn và đặc biệt là mụn nhọt. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng làm mờ các vết thâm do mụn để lại rất tốt. ✅ Hạt ngũ hoa có tác dụng làm sạch lỗ chân lông Bạn có biết, công dụng hạt ngũ hoa đắp mặt có thể làm sạch lỗ chân lông rất hiệu quả nhờ có tính kết dính. Nhờ đặc tính này, nên khi chúng ta đắp ngũ hoa hạt, nó sẽ nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn bám trên da còn sót lại sau khi chúng ta tẩy trang hoặc rửa mặt. Giúp lỗ chân lông luôn sạch sẽ từ đó sẽ ngăn ngừa những nổi mụn đáng ghét. ✅ Đắp mặt nạ ngũ hoa hạt có tác dụng giúp dưỡng da, kiềm dầu Có thể bạn chưa biết, chất dầu béo trong hạt có công dụng giúp chúng ta kiềm dầu rất tốt. Ngoài tác dụng giảm mụn đã nêu trên thì ngũ hoa hạt còn có tác dụng làm sáng da, giúp da luôn mịn màng săn chắc. Cung cấp chất collagen cho da giúp da loại bỏ các sợi bã nhờn và căng bóng hồng hào, tràn đầy sức sống. Giúp chị em lưu giữ sắc xuân lâu dài.

NGŨ HOA HẠT (100% NGUYÊN CHẤT)
Theo nghiên cứu báo cáo của các chuyên gia, ngũ hoa hạt có tính mát, chứa số lượng lớn hoạt chất Alkaloid có công dụng giúp chống viêm, chống sưng ở mụn nhọt hoặc các vết thương bị tụ máu hoặc mưng mủ. Ngoài ra, trong hạt thảo dược này còn chứa lượng dầu béo và một số hợp chất khác. Tuy nhiên, alkaloid có công dụng tốt nhưng ngược lại nó có khả năng làm phá hủy các niêm mạc dạ dày. Chính vì thế mà chỉ nên dùng ngoài da, tuyệt đối không được ăn, đặc biệt là để tránh xa tầm tay của trẻ em. Không chỉ ngày xưa mà hiện nay, đã và đang có rất rất nhiều chị em dùng mặt nạ hạt ngũ hoa để làm đẹp cho bản thân. Bởi nó vừa dễ thực hiện, mang lại hiệu quả cao mà giá mua thảo dược lại quá rẻ so với các loại thảo dược khác.
Mặt nạ ngũ hoa hạt MỘC - làm xẹp mụn mủ, mụn viêm, thanh lọc da túi dùng thử 10gMặt nạ ngũ hoa hạt MỘC - làm xẹp mụn mủ, mụn viêm, thanh lọc da túi dùng thử 10gMặt nạ ngũ hoa hạt MỘC - làm xẹp mụn mủ, mụn viêm, thanh lọc da túi dùng thử 10g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l734284186
Mask type Powder
Công dụng Moisturizing,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm dịu,RADIANCE
Ingredient Vitamin B5,VITAMIN C,Vitamin E
Loại da Nhạy cảm
d 2307