Mặt nạ bí đao giảm dầu và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

Thương hiệu: The Cocoon | Xem thêm Mặt nạ The Cocoon 

Mô tả ngắn

Mặt Nạ Cocoon Hỗ Trợ Giảm Dầu Và Mụn Từ Bí Đao là dòng mặt nạ dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của Việt Nam là sản phẩm thứ 4 trong bộ sản phẩm dưỡng da từ Bí Đao của Cocoon. Sản...
: Còn hàng
: Tiki.vn
189.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ bí đao giảm dầu và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

Mặt nạ bí đao  giảm dầu  và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

Mặt Nạ Cocoon Hỗ Trợ Giảm Dầu Và Mụn Từ Bí Đao là dòng mặt nạ dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của Việt Nam là sản phẩm thứ 4 trong bộ sản phẩm dưỡng da từ Bí Đao của Cocoon. Sản phẩm có thành phần chủ đạo là bí đao, bổ sung thêm rau má và tinh dầu tràm trà giúp kháng viêm, giảm sưng đỏ từ đó giảm mụn hiệu quả. Mặt nạ với thành phần tự nhiên, an toàn cho da mụn, da nhạy cảm.

Mặt nạ bí đao  giảm dầu  và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

• Đặc trưng:

- Mặt Nạ Rửa Dành Cho Da Dầu Và Mụn Ẩn Chiết Xuất Bí Đao The Cocoon Winter Melon Face Mask với thành phần chính là chiết xuất Bí Đao có đặc tính làm mát và giảm nhiệt cho làn da hiệu quả, chứa giàu vitamin E giúp cải thiện tình trạng da khô và giúp da mềm mịn hơn. Đặc biệt có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn mạnh mẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng mụn như mụn trứng cá, mụn sưng viêm, mụn đậu đen,

- Chứa chiết xuất rau má có hiệu quả tốt nhất trong việc làm dịu và cải thiện độ ẩm của da bằng cách tăng trạng thái hydrat hóa bề mặt da, giảm mất nước qua biểu bì cũng như kháng viêm cho làn da đang tổn thương. Cùng với tinh dầu tràm trà có khả năng khử trùng tự nhiên, chống lại các vi khuẩn gây mụn và nấm, giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, da chết khỏi nang lông để tái tạo mô da mới khỏe mạnh hơn.

- Thành phần đất sét trắng (Kaolin) có tác dụng hiệu quả cao trong việc làm sạch da bằng cách hấp thụ các chất nhờn, dầu dư thừa, tạp chất và độc tố của da, thông thoáng và se khít lỗ chân lông đặc biệt còn làm dịu da rất tốt đối với các nốt bị sưng tấy đỏ và ngăn ngừa sẹo thâm do mụn để lại.

- Chiết xuất cây Liễu Thảo có tác dụng đẩy nhanh sự phát triển của mụn, giúp mụn già nhanh đồng thời kháng khuẩn mạnh mẽ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Chiết xuất vỏ cây Hoàng Bá có hiệu quả tích cực đối với làn da nhờ có hoạt tính chống viêm mạnh, có khả năng chống oxy hóa nhẹ và cũng có tác dụng chống vi khuẩn mạnh đối với vi khuẩn gây mụn trứng cá, vi khuẩn Propionibacterium.

- Bổ sung thành phần Lactic Acid có khả năng lấy đi các tế bào da chết sỉn màu và tăng cường giữ ẩm cho làn da vì có thể giảm sự mất nước qua biểu bì của da, đóng vai trò bảo vệ lớp màn Hydrolipid và duy trì độ ẩm cần thiết của da.

- Kết cấu mặt nạ đặc mịn, tạo cảm giác dễ chịu ngay khi sử dụng.

Mặt nạ bí đao  giảm dầu  và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho làn da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu

- Dành cho làn da có tình trạng tiết nhiều bã nhờn, da mụn, mụn ẩn, mụn sưng đỏ

Mặt nạ bí đao  giảm dầu  và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

Hướng dẫn sử dụng :

Thoa một lượng vừa đủ lên da sạch, tránh tiếp xúc với vùng mắt.

Để 20 phút sau đó rửa lại với nước.

Dùng 4 – 5 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nên sử kết hợp với gel bí đao rửa mặt và nước bí đao để làm sạch da, cân bằng pH và cung cấp các dưỡng chất cần thiết trước khi dùng mặt nạ bí đao.

Mặt nạ bí đao  giảm dầu  và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

Mặt nạ bí đao  giảm dầu  và mụn ẩn Cocoon Winter Melon Face Mask

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu The Cocoon
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 36 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t176304087
d 4512