Mặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22ml

Thương hiệu: Benew | Xem thêm Mặt nạ đắp Benew 

Mô tả ngắn

Mua Mặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
15.000 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22ml

TINH CHẤT TRÀ XANH TRỊ MỤN, SẠCH DA, SẠCH DẦU NHỜN
TINH CHẤT LÔ HỘI TRẮNG DA, MỊN DA, CÂN BẰNG ĐỘ ẨM
TINH CHẤT NGỌC TRAI TRẮNG DA
TINH CHẤT COLLAGEN TRỊ NÁM, TÀN NHANG, TRỊ XẠM DA
TINH CHẤT MẬT ONG TRỊ THÂM XẠM, TÁI TẠO Da
TINH CHẤT THAN HOẠT TÍNH KHÁNG KHUẨN, SẠCH NHỜN

Mặt nạ cấp ẩm trắng da Benew
Thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm sạch lỗ chân lông
Da dầu mụn là làn da nhạy cảm nhưng rất nhiều người lại có loại da này. Do đó việc chăm sóc da dầu mụn đúng cách là việc rất cần thiết. Đắp mặt nạ là một trong những cách dưỡng da hiệu quả và tiện lợi Mặt nạ giúp cơ thể kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho Da mặt có thể căng mịn và luôn trẻ trung sáng láng. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già, vì thế Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình, thích hợp với da bị lão hóa.
- Mặt nạ BENEW tinh chất Collagen có chứa collagen và vitamin cần thiết cho da, giúp dưỡng da sáng mịn, xóa mờ thâm nám, tàn nhang, tái tạo và nuôi dưỡng làn da sáng mịn đầy sức sống.
- Mặt nạ BENEW tinh chất Than Hoạt tính với khả năng làm sạch độc tố tích tụ sâu bên dưới các lỗ chân lông đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da, hút đi lớp dầu nhờn dư thừa và tế bào chết trên da, ngăn ngừa sự hình thành mụn đầu đen và mụn cám. -Mặt nạ BENEW tinh chất Lô Hội có chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se lỗ chân lông, ngừa mụn, làm trắng dần làn da của bạn sau quá trình sử dụng.
- Mặt nạ BENEW tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, đồng thời còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới,giúp làm trắng da và hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc da dầu.
- Mặt nạ BENEW tinh chất Ngọc trai giúp nuôi dưỡng sâu bên trong da, làm trắng và dưỡng da tối ưu. Dòng mặt nạ này phù hợp với da xạm đen, da thường, da hỗn hợp.
- Tinh chất Mật Ong có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, làm se khít lỗ chân lông

🏠 :Fiona Mart--ĐẢM BẢO CHÍNH HẴNG 💯% 💐: CAM KẾT CỦA SHOP💐 💯:BỒI THƯỜNG GẤP ĐÔI NẾU HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG 💯:HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG MÔ TẢ.

Mặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22mlMặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22mlMặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22mlMặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22mlMặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22mlMặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Benew
SKU l213920808
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient VITAMIN C,Hyaluronic Acid,Vitamin E,Vitamin B5
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Mặt nạ Benew trắng da, se khít lỗ chân lông cao cấp Hàn Quốc 22ml
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 2623