Mascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express Waterproof

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mascara No Brand  Xem thêm Mascara bán bởi Shop Đồng Hồ-Mắt kính HCM 

Mô tả ngắn

Mua Mascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express Waterproof ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express Waterproof

"
- Có thiết kế là một khối màu vàng với tên sản phẩm được in to trên thân màu tím, với thiết kế nổi mật này thì Magnum nổi trội hơn hẳn các chị em mascara khác của hãng như : Falsies, Rocket, Pumped Up.
Cây mascara cầm khá chắc tay, đầy đặn nên việc vừa cầm lọ vừa chuốt mi dễ dàng hơn không dễ bị đánh rơi chai mascara.
Còn đầu cọ chuốt mi được thiết kế khá đặc biệt đầu với cọ khá to và hơi cong, sợi chuốt mi mảnh, nhuyễn, đều nên bạn có thể chuốt được mọi chỗ có mi kể cả 2 phần đầu khóe mắt khá nhỏ. Bạn sẽ có được hàng mi dày và quyến rũ hơn mà không hề bị vón cục như một số loại mascara khác và có thể làm mi bạn dày hơn bình thường đến 10 lần đấy.
Ưu điểm Mascara Maybelline Magnum này không hề thấm nước và việc bị trôi màu được hạn chế ở mức tối đa ngay cả trong môi trường nước hay dầu. Vì thế bạn có thể sử dụng thoải mái loại mascara này để chuốt mi vào mùa hè hay các hoạt động ra nhiều mồ hôi thoải mái mà không sợ đôi mắt bị trôi đi tèm nhem.
Có công thức đặc biệt bổ sung collagen chống rụng mi và làm dày mi một cách hiệu quả, cùng với đó là thiết kế đầu cọ lớn và cong giúp việc chuốt mi trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần.
Có khả năng chống thấm nước mà mi không hề bị lem hay trôi trong môi trường nước hoặc đổ mồ hôi hay lúc bạn có cảm xúc như khóc chẳng hạn, hoặc do độ ẩm hay do da dầu.
Có khả năng bám tốt, có thể giữ mi luôn dày tự nhiên mà không sợ bị mất nếp ban đầu. Đặc biệt nhất là không bị vón cục.
Quan trọng nhất là tích hợp nhiều ưu điểm như vậy mà giá thì cực kì hợp lý phải chăng.

Mascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express WaterproofMascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express WaterproofMascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express WaterproofMascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express WaterproofMascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express WaterproofMascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express WaterproofMascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express WaterproofMascara Maybelline Vàng The Magnum Volum Express Waterproof

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l574942902
Nhóm màu Khác
Công dụng Không gây khó chịu,Waterproof,Bền,Nâng,Không lem
benefits Waterproof,Làm dày,Làm quăn tóc
d 4314