Mascara LAMEILA chống nước, chống mồ hôi

Thương hiệu: Lameila | Xem thêm Mascara Lameila 

Mô tả ngắn

Mascara LAMEILA chống nước, chống mồ hôiĐôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, khuôn mặt có rạng rỡ hay không nhờ cả vào đôi mắt. Chuốt mi Trang điểm mắt tự nhiên giúp phụ nữ thêm phần tự tin quyến rũ. Có rấ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara LAMEILA chống nước, chống mồ hôi

Mascara LAMEILA chống nước, chống mồ hôi

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, khuôn mặt có rạng rỡ hay không nhờ cả vào đôi mắt. Chuốt mi Trang điểm mắt tự nhiên giúp phụ nữ thêm phần tự tin quyến rũ. Có rất nhiều cách trang điểm mắt đẹp, trang điểm mắt Hàn Quốc, Chuốt mitrang điểm mắt khói, trang điểm mắt một mí, trang điểm mắt lót, trang điểm mắt đơn giản được nhiều người ưa chuộng hơn cả.
8 bước trang điểm mắt:
- Kem nền
- Kem che khuyết điểm
- Phấn mắt
- Kẻ mày
- Kẻ mắt
- Uốn mi
- Gắn mi giả
Chuốt mi bằng mascara

Chuốt mascara là bước không thể thiếu của trang điểm mắt. Vậy Mascara nào tốt? Tùy từng mục đích sử dụng mà các bạn chọn Mascara sao cho phù hợp với mình.
Mascara có công dụng:
- Dài mi
- Dày mi
- Cong mi
- Chống thấm nước
- Dễ dàng tẩy trang
- không bị nhòe, vón cụ
Ngoài mascara cho mi thì có thể dùng mascara lông mày. Để tránh mascara bị khô các bạn nhớ đóng lắp ngay sau khi sử dụng nha. Các bạn có thể dùng chuốt mi dầu dừa để chăm sóc mi mỗi ngày. Chuốt mi

Bên cạnh mỹ phẩm Hàn Quốc, mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm Thái Lan thì mỹ phẩm nội địa Trung nổi lên như một hiện tượng, mỹ phẩm thiên nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t45581641
d 2914