Mascara l'oreal voluminous superstar

Thương hiệu: LOREA’L | Xem thêm Mascara LOREA’L 

Mô tả ngắn

Mua Mascara l'oreal voluminous superstar ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara l'oreal voluminous superstar

Mascara là thứ vũ khí thần thánh của hầu hết các chị em, ngay lập tức làm cho làn mi dày, cong vút và khiến đôi mắt có hồn hơn, do đó, bất cứ chị em nào cũng cần sở hữu một cây mascara chất lượng trong túi xách của mình.

Trải nghiệm với mascara không chỉ là để tạo ra làn mi cong vút, khiến đôi mắt hút hồn, không thể cưỡng lại, mà còn phải chú ý đến việc đảm bảo an toàn cho đôi mắt, vì nó là thứ tiếp xúc gần nhất với cửa sổ tâm hồn mà.

Mascara l'oreal voluminous superstarMascara l'oreal voluminous superstarMascara l'oreal voluminous superstarHướng dẫn sử dụng :
Bước 1: Làm dày mi bằng đầu primer (màu trắng). Primer có chức năng giữ phấn mắt lâu trôi và giữ cho lớp liner không bị lem lên mắt. Nó sử dụng một bàn chải mascara định hình hứa hẹn để chải từng sợi mi, làm dày lông mi từng sợi một mọt cách dễ dàng ngay cả khi lần đầu sử dụng
Bước 2: Kéo dài và uốn cong mi bằng đầu mascara (màu đen). Với công thức phủ ngoài giàu chất xơ màu đen và một bàn chải nâng siêu cấp bao phủ lên trên lớp sơn lót (primer) màu trắng mang đến cho đôi mi một màu đen tuyệt đẹp, không bị vón cục.
#myphamnetviet #mascara #nhanhieuloreal #lorealparis

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LOREA’L
SKU l734384526
Nhóm màu Đen
Công dụng Làm dày
benefits Làm dày
Loại đóng gói Gói đơn
Volume (ml) 10
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Đóng gói Mascara l'oreal voluminous superstar
d 2623