Mascara Essance dài mi và cong tự nhiên 7gr

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mascara No Brand  Xem thêm Mascara bán bởi MYPHAMVINA.NET 

Mô tả ngắn

Mua Mascara Essance dài mi và cong tự nhiên 7gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara Essance dài mi và cong tự nhiên 7gr

  • - Mascara Essance Dài Và Cong Mi (7g) giúp nhẹ nhàng dàn trải từng sợi mi, hình thành lớp màng ẩm, ngăn ngừa sự rũ xuống của làn mi, giúp sợi mi mềm mượt và duy trì độ cong của mi vượt trội - Bên cạnh đó, sản phẩm với thiết kế đầu cọ cong chữ C phù hợp với đặc điểm sợi mi của Châu Á, dễ dàng dàn trải đến tận gốc mi, giúp làn mi dài và cong tự nhiên cho bạn có đôi mắt to và sắc sảo. Sản phẩm không chứa chất độc hại cho người sử dụng. 2. Xuất xứ Hàn Quốc 3. Thành phần và công dụng - Mascara dài mi và cong tự nhiên Essance với thiết kế đầu cọ chuyên biệt chải tận gốc giúp mi dài tối đa và cong tự nhiên. Đôi mắt sẽ thêm quyến rũ với hàng mi dày rợp và cong vút.
    - Mascara dài mi và cong tự nhiên Essance có thiết kế sợi tơ siêu mảnh 2mm Hidden Fibre , đầu cọ hình vòng cung C sáng tạo dễ dàng bám dính cho hàng mi cong mượt mà tự nhiên . 4. Hướng dẫn sử dụng - Dùng dụng cụ bấm nhẹ tạo độ cong cho mi như ý muốn.
    - Lăn chai giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm mascara (giúp mascara ít bị vón cục khi sử dụng). - Lấy cọ ra khỏi chai và lau bớt phần mascara dư bằng khăn giấy.
    - Chải cọ theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi. Có thể lặp lại để có hiệu quả mong muốn.

    - Mascara Essance Dài Và Cong Mi(7g) giúp nhẹ nhàng dàn trải từng sợi mi, hình thành lớp màng ẩm, ngăn ngừa sự rũ xuống của làn mi, giúp sợi mi mềm mượt và duy trì độ cong của mi vượt trội

    - Bên cạnh đó, sản phẩm với thiết kế đầu cọ cong chữ C phù hợp với đặc điểm sợi mi của Châu Á, dễ dàng dàn trải đến tận gốc mi, giúp làn mi dài và cong tự nhiên cho bạn có đôi mắt to và sắc sảo.

    Sản phẩm không chứa chất độc hại cho người sử dụng. 2. Xuất xứ Hàn Quốc 3. Thành phần và công dụng

    - Mascara dài mi và cong tự nhiên Essance với thiết kế đầu cọ chuyên biệt chải tận gốc giúp mi dài tối đa vàcong tự nhiên. Đôi mắt sẽ thêm quyến rũ với hàng mi dày rợp và cong vút.

    - Mascara dài mi và cong tự nhiên Essance có thiết kế sợi tơ siêu mảnh 2mm Hidden Fibre , đầu cọ hình vòng cung C sáng tạo dễ dàng bám dính cho hàng mi cong mượt mà tự nhiên . 4. Hướng dẫn sử dụng

    - Dùng dụng cụ bấm nhẹ tạo độ cong cho mi như ý muốn.

    - Lăn chai giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm mascara (giúp mascara ít bị vón cục khi sử dụng). - Lấy cọ ra khỏi chai và lau bớt phần mascara dư bằng khăn giấy.

    - Chải cọ theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi. Có thể lặp lại để có hiệu quả mong muốn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l377110033
Nhóm màu Đen
Công dụng Làm dày
benefits Làm dày
Mẫu mã mascara
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói p 1 sản phẩm /p
d 4314