MASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lem

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mascara No Brand  Xem thêm Mascara bán bởi Mỹ Phẩm Giá Sỉ 1995 

Mô tả ngắn

Mua MASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lem ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lem

  • Mascara Sivanna Super Model 5X Dung tích: 50ml.
  • Mascara Sivanna Super Model 5X Long - 2 đầu nối Dài và Dày - Thái Lan được làm từ công thức đặc biệt không bị nhòe bởi mồ hôi, nhưng bạn vẫn có thể tẩy trang bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng và tiện lợi - Mascara Sivanna Super Model 5X Long - 2 đầu nối Dài và Dày - Thái Lan lâu trôi.
  • Công thức nuôi dưỡng với các hoạt chất tự nhiên - Mascara Sivanna Super Model 5X Long - 2 đầu nối Dài và Dày - Thái Lan
  • Với công thức làm dày, làm dài, không lem, không trôi, duy trì độ cong vút lâu dài cho hàng mi dùng masscara này mỗi khi đi chơi hay mỗi khi dạo phố giúp bạn gái luôn nổi bật giữa đám đông.

    MASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lem

    Mascara Sivanna Super Model 5X Dung tích: 50ml.
    - Mascara Sivanna Super Model 5X Long - 2 đầu nối Dài và Dày - Thái Lan được làm từ công thức đặc biệt không bị nhòe bởi mồ hôi, nhưng bạn vẫn có thể tẩy trang bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng và tiện lợi- Mascara Sivanna Super Model 5X Long - 2 đầu nối Dài và Dày - Thái Lan lâu trôi. Công thức nuôi dưỡng với các hoạt chất tự nhiên- Mascara Sivanna Super Model 5X Long - 2 đầu nối Dài và Dày - Thái Lan Với công thức làm dày, làm dài, không lem, không trôi, duy trì độ cong vút lâu dài cho hàng mi dùng masscara này mỗi khi đi chơi hay mỗi khi dạo phố giúp bạn gái luôn nổi bật giữa đám đông.

    MASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lemMASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lemMASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lemMASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lemMASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lemMASCARA chuốt dài mi X5 SIVANA 2 đầu không trôi không lem

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l780846301
Công dụng Không lem,Không gây khó chịu
d 4314