Mascara Arcancil làm dày mi tự nhiên lengthening mascara intense colors 5ml

Thương hiệu: ARCANCIL | Xem thêm Mascara ARCANCIL 

Mô tả ngắn

Mua Mascara Arcancil làm dày mi tự nhiên lengthening mascara intense colors 5ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
346.500 ₫ 385.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara Arcancil làm dày mi tự nhiên lengthening mascara intense colors 5ml

Mascara Arcancil làm dày mi tự nhiên Arcancilmatic Lengthening Mascara - Natural Result - Intense colors 5ml
Mascara Arcancilmatic là một sản phẩm có thương hiệu lâu dài trong suốt 80 năm qua của Arcancil và làm nên độ hot qua nhiều thế hệ trẻ. Mascara này chứa lớp kem mịn, đặc sệt dễ bám chặt vào lông mi, cho lớp mi dày lên trông thấy. Đầu cọ được thiết kế theo đường xoắn ốc giúp kéo dài và tách từng sợi mi, cho đôi mi dày tự nhiên.
Nếu sử dụng Mascara bạn nên chú ý chọn loại Mascara mà khi mở nắp kem của Mascara thì kem phải ở dạng đặc sệt, lỏng và không vón cục, không bị khô. Nếu Mascara của bạn gặp những trường hợp đó, thì chắc chắn rằng bạn đã mua phải Mascara dỏm và quá hạn sử dụng.
Tuy nhiên, khi chọn lựa Mascara bạn nên hiểu rõ mục đích sử dụng của bạn là gì? Đối với các đầu cọ của Mascara thường có những mục đích khác nhau. Cọ Mascara Arcancilmatic được thiết kế theo đường xoắn ốc với các sợi dài và sát nhau, công dụng cốt lõi là làm tơi và dày mi cho bạn.
Công thức của Mascara Arcancilmatic được làm giàu với sáp ong thiên nhiên, cung cấp độ mềm mại tuyệt vời cho lông mi và hiệu quả từ sáp ong là làm mịn phần kem, cho mi không bị vón cục. Arcancilmatic có nhiều màu sắc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại phá cách.
Nhóm nghệ sĩ Morgane Hilgers đưa ra lời khuyên: Nên sử dụng Mascara vuốt từ chân lông mi, sau đó vuốt mạnh vào độ dài từ phía trên lông mi. Thực hiện một chuyển động theo đường “zig-zag” nhẹ để có độ dài và sự tách rời tối đa cho từng sợi mi. Nếu bạn muốn làm dày lông mi nên đi từ góc trong của mắt (gần mũi) đến góc ngoài của mắt (gần thái dương).
Mascara Arcancil làm dày mi tự nhiên lengthening mascara intense colors 5ml
Bạn có thể phá cách cho đôi mắt của bạn bằng màu xanh hoặc màu nâu thay vì là màu đen truyền thống.
Trong thành phần của Mascara cho khoáng chất Talc. Khoáng chất Talc rất mịn ở dạng bột và được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm. Các tiểu cầu nhỏ của Talc sẽ bám lên mi tăng khả năng hấp thụ dầu, chất bẩn và mồ hôi. Khoáng chất Talc rất dễ dàng rửa sạch mà không gây tổn hại cho mi, ngược lại khoáng chất Talc bảo vệ mi rất hiệu quả.
Theo thống kê trong năm 2011, khoảng 7% khoáng chất Talc tiêu thụ tại Hoa Kỳ đã được sử dụng để làm mỹ phẩm và chất chống mồ hôi.
Thành phần tham khảo: Aqua (water); cera alba (beewax); colophonium; magnesium aluminum silicate; palmitic acid; propylparaben; pvp; ricinus communis (castor seed oil); stearic acid; sodium methylparaben; talc; titanium dioxide; synthetic beeswax; triethanolamine; [+/- may contain: ci77007 (ultramarines); ci 77289 (chromium hydroxide green); ci 77491 (iron oxides); ci 77492 (iron oxides); ci 77499 (iron oxides); ci 77891 (titanium dioxide)]
Xuất xứ: Italia - Theo công nghệ Châu âu - France
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất hoạc xem kí hiệu PAO trên sản phẩm
Arcancil Paris - Dòng sản phẩm Make Up nghệ sĩ trang điểm từ năm 1935 Arcancil Paris nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh về các nhãn hiệu make-up nhờ bí quyết lịch sử lâu đời, xây dựng danh tiếng của mình qua nhiều năm về đa dạng các kết cấu, màu sắc và hình dạng liều lượng cung cấp cho người tiêu dùng.
Từ năm 2006, thương hiệu Arcancil Paris là một trong những dòng Make-up hấp dẫn nhất trong lịch sử 75 năm qua tại Pháp. Trở thành dòng sản phẩm cao cấp mang đến cho nữ giới một gương mặt xinh đẹp và một sự mạnh mẽ khó cưỡng. Arcancil vẫn duy trì chất lượng hoàn hảo qua nhiều năm trong khi đó mẫu mã đã được cải tiến mang phong cách hiện đại và quyến rũ hơn.
#arcancil
#mascaraarcancil
#mascara
#arcancilparis

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ARCANCIL
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s603447210
d 800