Mầm Đậu Nành Sense Soybean sprout powder Hani Peni (đắp mặt, dưỡng da, tẩy tế bào chết, rửa mặt)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi HaniPeni 

Mô tả ngắn

Mua Mầm Đậu Nành Sense Soybean sprout powder Hani Peni (đắp mặt, dưỡng da, tẩy tế bào chết, rửa mặt) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mầm Đậu Nành Sense Soybean sprout powder Hani Peni (đắp mặt, dưỡng da, tẩy tế bào chết, rửa mặt)

Mầm Đậu Nành Sense với thành phần giàu vitamin B, vitamin E, cùng các dưỡng chất, khoáng chất, acid béo và omega-3 sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mịn và khỏe mạnh, cải thiện tình trạng dị ứng và mẫn cảm, đồng thời đẩy lùi lão hóa da và các nguyên nhân gây mụn trứng cá trên da.

* GIỚI THIỆU:Theo nghiên cứu, đắp mặt nạ bột mầm đậu nànhthiên nhiên giúp nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào sừng trên da. MầmĐậu Nành Sense với thành phần giàu vitamin B, vitamin E, cùng các dưỡng chất, khoáng chất, acid béo và omega-3 sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mịn và khỏe mạnh, cải thiện tình trạng dị ứng và mẫn cảm, đồng thời đẩy lùi lão hóa da và các nguyên nhân gây mụn trứng cá trên da.

* THÀNH PHẦN:100% bột mầm đậu nànhthiên nhiên

* QUY CÁCH:100gr/ hủ

* CÔNG DỤNG:- Làm sạch sâu vượt trội: Mầmđậu nànhkhi được làm ướt sẽ có độ nhão và khả năng thấm hút dầu, bụi bẩn,có thể len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông và giúp làm sạch da vượt trội.- Tẩy tế bào chết: Các thành phần trong bột đậu nànhsẽ thanh tẩytế bào chết mỗi ngày được sinh ra một cách tự nhiên.- Làm dịu da kích ứng: Sự dịu nhẹ và an toàn củathực phẩm giàu dinh dưỡng này lại đem đến một liệu phápchăm sóc không thua kém gì spa.

- Làm trắng da và làm mờ các vết thâm: trộn bột màm đậu nànhvới sữa tươi hoặc sữa chua không đường đểrửa mặt, làn da sẽ trắng dần lênmỗi ngày,.

- Giảm mụn đầu đen: Việc thanh tẩy da đều đặn với bột mầm đậu nànhcũnggiúp da luôn sạch sẽ

- Giảm dầu và ngăn ngừa mụn: bột đậu nành đặc biệt tốt cho da nhờn và da mụn. Vì các thành phần trong bộtcó khả năng điều tiết dầu và thổi bay những nốt mụn một cáchhiệu quả.

Mầm Đậu Nành Sense Soybean sprout powder Hani Peni (đắp mặt, dưỡng da, tẩy tế bào chết, rửa mặt)* HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:1. Công thức rửa mặt hàng ngày: Cách làm: Trộn một thìa cà phê bột đậu nànhvới một chút nước (hoặc sữa tươi không đường), đánh đều cho tan thành một hỗn hợp hơi sệt. Làm ướt mặt rồi chấm đều hỗn hợplên da, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn 1 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Lưu ý: Mỗi lần rửa mặt bằng bột đậu nànhchỉ lấy một thìa nhỏ là đủ, không nên dùng quá nhiều khi massage sẽ dễ làm bào mòn da mặt. Dùng rửa mặt 2 lần/ngày.2. Mặt nạ dùng để dưỡng daĐây là loại mặt nạ dưỡng da ưng ý nhất, tuy pha chế hơi mất công một chút vì cần tới nhiều loại nguyên liệu nhưngdùng lần đầu tiên là thích ngay. Lớp mặt nạrất sánh và thơm, độ dính cao nên có thể vừa đắp vừa làm việc khác thoải mái mà không sợ rơi rớt ra ngoài.Đắp mặt nạ mầm đậu nànhgiúp da càng thêmtươi tắn và trắng mịn.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột mầm đậu nành
  • 1/2 thìa tinh dầu trà xanh/ tinh dầu cám gạo.
  • 1 thìa mật ong
  • 3 thìa váng sữakhông đường

Cách làm:

- Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt. Để 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh hoặc với công thức rửa mặt với bột đậu nành(1)

* Lưu ý:Khi đắp mặt nạ nên để da mặt hơi ẩm, mặt nạ sẽ bám tốt hơn. Có thể thay thế váng sữa bằng sữa chua không đường, tuy nhiên dùng được váng sữa là tốt nhất đểtẩymụn.

* HẠN SỬ DỤNG:12 tháng kể từ ngày sản xuất.

* HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:Để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Tránh xa tầm tay trẻ em

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l853772790
Body Benefits Moisturizing
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 hủ/ kiện hàng
d 3130