Má hồng dạng thỏi MISSHA COLORING MULTI STICK

Thương hiệu: Missha | Xem thêm Phấn má Missha 

Mô tả ngắn

Mua Má hồng dạng thỏi MISSHA COLORING MULTI STICK ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
210.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Má hồng dạng thỏi MISSHA COLORING MULTI STICK

Má hồng dạng thỏi MISSHA COLORING MULTI STICK màu đánh lên trông cực kỳ tự nhiên, tạo sự trẻ trung, khỏe khoắn, hồng hào cho gò má, thích hợp cho trang điểm mùa hè Milk Pink: Màu hồng sữa nhạt, đầy nữ tính, thích hợp sử dụng hằng ngày và phong cách trang điểm trẻ trung

Má hồng dạng thỏi MISSHA COLORING MULTI STICK

Missha Coloring Multi Stick là sản phẩm phấn má từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Missha, có dạng thỏi và được thiết kế theo hình thức 2 trong 1: kem má hồng và cọ tán trong cùng một thỏi. Với thiết kế này sản phẩm nổi trội ở sự nhỏ gọn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.
- Missha Coloring Multi Stick là sản phẩm phấn má từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Missha, có dạng thỏi và được thiết kế theo hình thức 2 trong 1: kem má hồng và cọ tán trong cùng một thỏi. Với thiết kế này sản phẩm nổi trội ở sự nhỏ gọn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.
- Phấn má Missha Coloring Multi Stick có màu sắc sống động, tạo cho khuôn mặt một vẻ đẹp rạng rỡ, đáng yêu.
- Missha Coloring Multi Stick được làm từ tinh dầu bơ và bột ngọc trai nên chất kem mềm mịn, bám trên da nhẹ nhàng, không làm khô da.
- Phấn má hồng Missha Coloring Multi Stick là một trong những sản phẩm má hồng đang được phái đẹp vô cùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng và dễ mang theo. Skin Coral: Màu đánh lên trông cực kỳ tự nhiên, tạo sự trẻ trung, khỏe khoắn, hồng hào cho gò má, thích hợp cho trang điểm mùa hè Milk Pink: Màu hồng sữa nhạt, đầy nữ tính, thích hợp sử dụng hằng ngày và phong cách trang điểm trẻ trung

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Missha
SKU l215638778
Nhóm màu Peach
Mẫu mã MISS-001
d 2714