Lược sừng phượng khắc hai mặt

Thương hiệu: One | Xem thêm Lược & Bàn chải tóc One 

Mô tả ngắn

Mua Lược sừng phượng khắc hai mặt ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lược sừng phượng khắc hai mặt

LƯỢC SỪNG và công dụng của nó
Việc chải đầu thường xuyên có thể giúp cải thiện giấc ngủ. Do đó, với những người thường xuyên mất ngủ, chải đầu thường xuyên có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ.
Không chỉ vậy, việc chải đầu còn giúp hỗ trợ giải trừ bệnh phong thấp ở vùng đầu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn khí huyết trong cơ thể, nuôi dưỡng tóc, làm giảm thiểu tóc bạc, chống rụng tóc, giảm cảm giác đau đầu, giải toả mệt mỏi. Đặc biệt đối với người bị huyết áp cao hoặc xơ cứng động mạch, việc chải đầu thường xuyên giúp kích thích huyệt bách hội, thái dương và phong trì mang lại tác dụng giảm huyết áp và giảm cảm giác chóng mặt do huyết áp không ổn định.
Cách thức chải đầu dưỡng sinh: Tốt nhất nên thực hiện ngày 2 lần sáng, tối. Dùng lược chải thuận theo kinh mạch, từ chính giữa trán đến đỉnh đầu, rồi ra sau cổ. Sau đó chải hai bên. Tốc độ không nên quá nhanh hay quá chậm. Mỗi lần nên chải khoảng 100 lượt.
“Chải” lưng – Phòng bệnh đau lưng
Dân văn phòng thường ngồi lâu một chỗ không hoạt động. Lâu dần sẽ khiến các cơ bị cứng, khí huyết không lưu thông, gây đau lưng mỏi eo.
Lúc này, nếu dùng lưng lược hoặc cán lược gõ vào vùng lưng để mát xa các huyệt trên lưng sẽ mang lại tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông kinh mạch. Dân văn phòng tốt nhất nên có 1 chiếc lược trong ngăn kéo bàn làm việc, để sau một thời gian làm việc, có thể dùng lược gõ vào lưng giúp giảm mệt mỏi, từ đó tăng cường độ tập trung cho công việc.
“Chải” vùng cổ – Phòng cảm lạnh
Theo Đông y, mát xa huyệt đại chuỳ có thể tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Huyệt này nằm ở vùng cổ, cách chân tóc gáy 3 thốn.
Dùng lưng lược hoặc cán lược thường xuyên mát xa huyệt đại chuỳ sẽ mang lại tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp phòng bệnh cảm lạnh, chứng ho, bệnh đốt sống cổ…Đặc biệt vào mùa thu, khí hậu thay đổi dễ bị cảm lạnh, nên thường xuyên dùng lưng lược mát xa huyệt đài chuỳ để tăng cường sức khoẻ cơ thể.
Lưu ý: Cần chọn chất liệu lược là các chất liệu tự nhiên như gỗ, sừng…Bởi các loại lược bằng nhựa…dễ sản sinh tĩnh điện, không có lợi cho tóc và làn da của bạn.
Cần chú ý mật độ răng lược nên vừa phải, răng lược không quá nhọn. Đồng thời cần thường xuyên làm vệ sinh cho lược sạch sẽ.

Shop lược Sừng mong muốn mang đến cho bạn một sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường.


1 - Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu : sừng bò châu phi

- Màu sắc : Như hình (hình ảnh thật)

- Kích thước : dài 18cm

2 -Công dụng của lược sừng:

100% nguyên liệu là sừng trâu.

Lược sừng không bị tĩnh điện như các loại lược nhựa hoặc loại khác (tĩnh điện có thể nhận biết được là khi ta chải lược nhựa sẽ có 1 luồng điện nhẹ làm giật tê da đầu, rất ảnh hưởng đến não và sức khỏe)

Là chất liệu tự nhiên, không có độc tố, khi chải đầu giúp tuần hoàn khí huyết tốt, làm cho tóc suôn và mềm mại, tránh rụng tóc.

Lược sừng là loại kỵ gió rất tốt, giúp bạn chống lại thời tiết mỗi khi thay đổi

.................

Shop lược sừng Bắc Giang

Đặt theo yêu cầu khách hàng số lượng nhiều

Sỉ ,lẻ lược sừng ,nước hoa mis Sài gòn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu One
SKU l157749993
Mẫu mã Lược sừng trâu Việt nam
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2405