LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 "BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tạo kiểu tóc No Brand  Xem thêm Tạo kiểu tóc bán bởi BaHaMar 

Mô tả ngắn

Mua LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 "BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
330.000 ₫ 470.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 "BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.

- Lược được sử dụng như một máy tạo kiểu tóc, giúp tóc xoăn hoặc lượn sóng và cả duỗi thẳng. Thực hiện hoàn hảo cho tóc khô cũng như tóc ướt.
- Với công nghệ Ion, ion âm bão hòa luồng không khí để làm giảm kích thước của các giọt nước cho khô nhanh hơn. Điều này giúp tóc mượt và tóc sáng bóng hơn,
- Công suất 1100w cung cấp nhiệt thích hợp. Không giống như thông thường Lược sấy tóc này có thể được đặt gần gũi hơn với da đầu cho nên có 3 mức nhiệt được thiết lập
- Thiết kế Lược hình bầu dục, hình dáng độc đáo nhẹ nhàng cong 2 bên mịn màng và làm tròn cạnh dễ dàng cuộn tròn tạo kiểu.
- Bàn chải được thiết kế với Nylon & Búi Lông dễ dàng chải & bám tốt hơn cho mái tóc của bạn
- Bộ gia nhiệt gốm sứ tiết kiệm 60% thời gian, 2 tốc độ cộng với thoáng mát không hư hại tóc.
Điện áp: 110V-240V, 50-60Hz
Nóng: sẵn sàng trong 30 giây
Màn hình hiển thị: LED ánh sáng, điều khiển chính xác chọn lọc nhiệt
Chức năng: làm mịn màng và làm cho tóc sáng bóng hơn
Nhiệt độ: Tạo kiểu chuyên nghiệp nhiệt độ, phù hợp cho tất cả các loại tóc
Dây: 2.5 mét, dây nguồn xoay 360 độ sử dụng tiện lợi
Tuyere Nhiệt độ: 120 độ
Lớp phủ chất liệu: Gốm sứ
Kích thước: 13.2x3.0 inch
Gió mạnh: có 3 tốc độ gió điều khiển gốm làm nóng.

LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1
Lược được sử dụng như một máy tạo kiểu tóc, giúp tóc xoăn hoặc lượn sóng và cả duỗi thẳng. Thực hiện hoàn hảo cho tóc khô cũng như tóc ướt.
Với công nghệ Ion, ion âm bão hòa luồng không khí để làm giảm kích thước của các giọt nước cho khô nhanh hơn. Điều này giúp tóc mượt và tóc sáng bóng hơn,
Công suất 1100w cung cấp nhiệt thích hợp. Không giống như thông thường Lược sấy tóc này có thể được đặt gần gũi hơn với da đầu cho nên có 3 mức nhiệt được thiết lập, Bộ gia nhiệt gốm sứ tiết kiệm 60% thời gian, 2 tốc độ cộng với thoáng mát không hư hại tóc.
- Thiết kế Lược hình bầu dục, hình dáng độc đáo nhẹ nhàng cong 2 bên mịn màng và làm tròn cạnh dễ dàng cuộn tròn tạo kiểu.
- Bàn chải được thiết kế với Nylon & Búi Lông dễ dàng chải & bám tốt hơn cho mái tóc của bạn.
LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1
LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1
LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.LƯỢC ION SẤY TÓC TẠO KIỂU 4 TRONG 1 BAHAMARin vừa là lược chải, vừa sấy khô tóc và uốn tạo kiểu, chải duỗi hoặc chải suôn tóc với các hạt ion làm bóng và suôn tóc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l951404877
Loại đóng gói Combo
d 4314