Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả

Thương hiệu: Evera | Xem thêm Lược & Bàn chải tóc Evera 

Mô tả ngắn

Mua Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả

Chất liệu chải: cao cấp
Cán gỗ cao cấp
Siêu bền
Giúp gỡ tóc dối nhanh hơn
Tránh rụng tóc
Dễ sử dụng

Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả

Chải tóc thì có gì mà khó?! Nếu nghĩ vậy thì bạn thật sự đã sai lầm. Mỗi kiểu tóc khác nhau sẽ cần đến những chiếc lược có thiết kế khác nhau. Loại lược bạn dùng hằng ngày có ảnh hưởng khá lớn đến việc chăm sóc và tạo mẫu tóc của bạn. Một chiếc lược chất lượng không nhất thiết phải đắt tiền. Ngay cả lược chuyên dụng chất lược cao cũng chưa chắc mang lại cho bạn sự hài lòng. Chỉ cần bạn dùng đúng kiểu mẫu và chất liệu cần thiết, đó là Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt

Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả

Việc giữ gìn lược cũng quan trọng không kém. Lược không chỉ gỡ rối và tạo mẫu tóc mà còn loại bỏ da cũ, bụi bẩn trên đầu, di chuyển dầu từ da đầu đến ngọn tóc. Chúng tôi khuyến khích vệ sinh lược hằng ngày bằng cách loại bỏ tóc bám trên răng lược, mỗi tháng rửa sạch một lần bằng dầu gội đầu và đặt sấp trên khăn cho ráo nước.

Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả

Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả Có thể gỡ tóc rối hoặc chải thẳng tóc xoăn sau khi làm ướt. Đối với tóc khô, lược mái chèo tạo độ bóng mượt, thêm độ dày cho những mái tóc thẳng hoặc tóc uốn xoăn. 

Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả

Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả là chiếc lược thân thiết cho các bạn gái có mái tóc xoăn tự nhiên, dùng để sấy tóc sau khi gội đầu sẽ tránh cho tóc bị xơ hay bị xù. Bàn chải lược làm bằng chất liệu cao cấp tự nhiên dễ dàng cuộn và giữ tóc khi sấy, đồng thời cũng làm thẳng bề mặt tóc và loại trừ tóc xơ rối.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Evera
SKU l246124023
Mẫu mã Lược gỡ tóc rối EVERA- Chăm sóc tóc hiệu quả
Comb Type Lược gỗ
d 2813